Trending News

Subscribe Now

Work From Home: Take It Seriously ถึงเวลาแล้วที่ต้องจริงจัง?

Work From Home: Take It Seriously ถึงเวลาแล้วที่ต้องจริงจัง?

Podcast

ในวันที่เรามองเห็นแล้วว่า COVID-19 จะอยู่กับเราไปอีกพักใหญ่ มากกว่าแค่การทำความคุ้นเคยกับ Work from Home แต่เรากำลังเดินทางเข้าสู่วิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่ บริษัทและพนักงานควรต้องคิดและเตรียมตัวเตรียมใจในเรื่องอะไรกันบ้าง ฟังคำตอบเรื่องนี้ได้ใน Peopleship Podcast เรื่องคน โดยคน เพื่อคนที่สนใจเรื่องมนุษย์ โดย ท้อฟฟี่ แบรดชอว์, อภิชาติ ขันธวิธิ จาก Fanpage HR the Next Gen และ สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม

ฟังพอดแคสต์ได้ทาง

Related Articles

แนะนำ What If? หนังสือที่มุ่งตอบคำถามโง่ ๆ จนได้ดี

“What if?” (จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้า…) หนังสือที่รวบรวมคำถามแปลกประหลาด หลุดโลก หรือคำถามที่เราคาดไม่ถึงไว้ด้วยกัน โดยคนตอบหรือผู้ที่เขียนหนังคือเล่มนี้ก็คือ แรนดัลล์ มุนโร…

Creative/Design | Morning Call | Podcast

ไม่อ่านหนังสือ ก็ฉลาดได้!

ไม่อ่านหนังสือแล้วจะฉลาดได้อย่างไร? จริงแล้วเรามีวิธีหาความรู้เพื่อพัฒนาตัวเองได้จากหลายช่องทาง ไม่ใช่แค่เพียงการอ่านหนังสือ วันนี้จะมาคุยกันว่าจะมีเทคนิคไหนบ้างที่จะสามารถอัปเกรดตัวเองให้ฉลาดได้ โดยไม่ต้องอ่านหนังสือ! และเรามีแบ่งให้ด้วยระหว่างออนไลน์กับออฟไลน์ มาดูกันเลย 1. Podcast ฟังพอดคาสต์…

Morning Call | Podcast

ลักษณะการทำงานที่ลูกค้าและเจ้านายต้องการ

เคยคิดไหมว่าเวลาที่เราต้องไปเสนองานให้ลูกค้าหรือเจ้านายฟัง ผู้ฟังเขาฟังอะไรจากผู้พรีเซนต์? วันนี้เราจะมาพูดถึงลักษณะการทำงานที่ลูกค้าและนายจ้างต้องการให้ฟังกันว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง คนส่วนใหญ่เวลาที่นำเสนองานให้ลูกค้าหรือเจ้านายฟัง มักจะนำเสนอ “What” คือการพูดว่ามันคืออะไร ดีไซน์หรืองานที่ไปขายลูกค้าคืออะไร ฟังก์ชันของมันคืออะไร เช่น…

Morning Call | Podcast
libero et, massa suscipit ante. ut mattis Donec dictum