Trending News

Subscribe Now

CTC2019: Innovation in Music Art & Recreation

CTC2019: Innovation in Music Art & Recreation

Video

เทรนด์หนึ่งที่กำลังมาถึงและทุกคนจำเป็นต้องรู้คือ เทรนด์ของคำว่า “MAR TECH” ซึ่งย่อมาจากคำว่า Music, Art & Recreation แล้วอะไรคือ MAR TECH? และ MAR TECH จะเกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตประจำวัน หรือ ธุรกิจของเรา? พบกับคุณจารุวรรณ สุวรรณศาสน์ จาก TCEB, คุณศรุต วานิชพันธุ์ จาก Garena และคุณเกียรติยศ พานิชปรีชา จาก Bitstudio ที่จะมาแชร์ความรู้ และให้ความเข้าใจเกี่ยวกับ Innovation ใหม่ของคำว่า MAR TECH

Related Articles

CTC2019: Judge the Book by The Translators: Principles & Designing Your Life

Principles เป็นหนึ่งในหนังสือที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีที่สุดเล่มหนึ่ง ด้วยความที่ผู้เขียน Ray Dalio เป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีที่ที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลก เขาจึงได้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอด “Principles” หรือหลักการของ…

Video

CTC2019: Next Generation Entrepreneur: How to Be The Disruptor Instead of Being Disrupted

สตาร์ทอัพ คือ คำฮิตเมื่อ 3-4ปีที่ผ่านมา แต่วันนี้ภาพของคำว่าสตาร์อัพเริ่มชัดเจนขึ้น เมื่อเราทุกคนเริ่มค้นพบว่าสตาร์ทอัพ ไม่ใช่การทำงานของเด็ก ๆ หรือการทำงานสายเทคโนโลยีที่ดูเท่ห์เท่านั้น แต่กลับมีความจริงจัง…

Video

CTC2019: Visualizing Concept Art for Games and Collectibles

การบรรยายแบบที่ไม่เหมือนใครในงานนี้ การบรรยายและสาธิตวิธีการทำเกมของ Digital Artist ซึ่งจะมีการสอนการจัดแสงและการใช้สีในการวาดรูปใบหน้าคน โดย Studio HIVE และเนื่องจาก Session…

Video
ultricies neque. dolor. Aenean ut tempus luctus efficitur. lectus ipsum mattis id,