Trending News

Subscribe Now

The Drone Age

The Drone Age

Article | Creative/Design

หน้าปก TIME magazine เดือนนี้ ถูกสร้างด้วย Drone 958 ตัว นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ TIME ที่ใช้ Drone สร้างหน้าปก และต้องใช้ Drone อีกตัวในการถ่ายภาพ

ความยากของงานนี้ไม่ใช่แค่ความพอดีของตำแหน่ง แต่มีเรื่องของเวลาด้วย

อย่างที่เรารู้กันว่า Drone นั้นบินนาน ๆ ไม่ได้ และจะถ่ายให้ได้ดีจึงต้องวางแผนและเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด

* ล่าสุดไม่ได้มีแค่ intel ที่ทำแบบนี้ได้ แต่ทางจีนก็สามารถทำ Drone ที่บังคับให้ลอยบนฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์และสร้างเป็นรูปต่าง ๆ แบบนี้ได้เช่นกัน!

Related Articles

อนาคตวงการ Creative ต้องปรับตัว สรุปจากงาน CTC2020

อาจไม่ใช่แค่แวดวงเทคโนโลยีหรือธุรกิจเท่านั้นที่ต้องปรับตัว ใครจะคิดว่าคนทำงานด้านครีเอทีฟยังต้องปรับเปลี่ยนตัวเองให้ทันโลกเช่นกัน ทั้งที่ช่วงหนึ่งยังเคยพูดกันหนักหนาว่าเป็นอาชีพอันดับท้าย ๆ ที่จะโดนดิสรัปต์จากเทคโนโลยี วันนี้มันอาจไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เพราะความคาดหวังของผู้บริโภคสูงขึ้น ครีเอทีฟจึงต้องติดอาวุธทั้งศาสตร์และศิลป์ไว้กับตัว ในปี 2020…

Article | Creative/Design

สะท้อนระบบสาธารณสุขทั่วโลกผ่านการตรวจ COVID 19 กับเหล่าคนดัง

“โควิด-19 ไม่สนใจว่าคุณจะรวย จะดัง จะตลก จะฉลาดจะอยู่ที่ไหน จะอายุเท่าไร จะมีเรื่องราวน่าทึ่งแค่ไหน โควิด-19 เป็นตัวสร้างความเสมอภาคที่ยิ่งใหญ่ (The great…

Article | Creative/Design

Tonal จบครบในหนึ่งเดียว เป็นทั้งเครื่องออกกำลังกายและเทรนเนอร์ส่วนตัว

2 in 1 ครบในหนึ่งเดียว!! ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายแล้วล่ะก็.. เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ “Tonal” ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องออกกำลังกายและเทรนเนอร์ส่วนตัวให้คุณที่บ้าน ซึ่งไม่ใช่แค่การเปิดคลิปออกกำลังกายตามยูทูปธรรมดา แต่มีระบบติดตามและประมวลผลลัพธ์ให้ด้วย…

Article | Technology
pulvinar Aliquam libero. lectus ut vulputate,