Trending News

Subscribe Now

CTC2019: International Marketing Trends

CTC2019: International Marketing Trends

Video

คุณฉกาจ ชลายุทธ (Molek) Co-Founder & Visionary at Chaos Theory เป็นบุคคลที่นิยมเดินทางรอบโลกเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการตลาดระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นงาน SXSW หรือ Advertising Week

และใน session นี้ คุณฉกาจจะมาเล่าและสรุปเนื้อหาเด็ด ๆ จากงานในต่างประเทศเพื่อให้เราได้เห็นภาพรวมด้านการตลาดในต่างประเทศว่าเขาไปกันถึงไหนแล้ว เพื่อเพิ่มความสามารถให้เรามองได้ไกลขึ้นและรุดนำหน้าไปในระดับสากล

Related Articles

CTC2019: Judge the Book by The Translators: Principles & Designing Your Life

Principles เป็นหนึ่งในหนังสือที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีที่สุดเล่มหนึ่ง ด้วยความที่ผู้เขียน Ray Dalio เป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีที่ที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลก เขาจึงได้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอด “Principles” หรือหลักการของ…

Video

CTC2019: The Art of People: How to Manage, Improve and Communicate to People Around You

ใน session นี้คุณรวิศไม่เพียงแต่จะพูดเรื่องการจัดการ แต่รวมไปถึงการสื่อสารกับคนรอบข้าง ทำอย่างไรให้เขาสามารถเข้าใจในสิ่งที่คุณพยายามนำเสนอ การพัฒนามนุษย์อย่างไรให้เติบโตและมีความสามารถทันโลก เชื่อว่า session นี้เหมาะกับทุกคน เพราะไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจประเภทใดก็ได้…

Video

CTC2019: How Creative Work Peacefully Together with Client

หนึ่งในเคล็ดลับของการจะได้มาซึ่งงานดี มีครีเอทีฟ ไม่ใช่แค่การมีไอเดียที่ดี แต่เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างครีเอทีฟกับลูกค้า ที่ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน มีเป้าหมายเดียวกัน ใน Session นี้ คุณพัชรา…

Video
felis quis, sem, in eget luctus massa adipiscing venenatis,