Trending News

Subscribe Now

CTC2019: Data The Power to Transform Business Strategy

CTC2019: Data The Power to Transform Business Strategy

Video

Big Data คือคำที่หลายคนพูดกันหนาหู ธุรกิจทุกอุตสาหกรรมพยายามพูดถึงคำนี้ แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจมันอย่างจริงจัง และที่สำคัญคือสามารถใช้ Big Data ได้จริง เพื่อมาพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์ Founder & Managing Director จาก Predictive จะมาเล่าให้เราฟังถึงพลังของการใช้ข้อมูลเพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพราะแม้ว่า Data จะเปรียบเสมือน “น้ำมัน” แต่การมีน้ำมันจำนวนมากแล้วไม่รู้จักวิธีการกลั่นเพื่อนำไปใช้แล้ว น้ำมันเหล่านั้นจะมีประโยชน์อะไร ค้นหาคำตอบได้จาก session นี้

Related Articles

CTC2019: Podcast is The Next Big Wave ?

แม้ว่า Podcast จะอยู่ในประเทศไทยมานานหลายปี แต่เชื่อว่าในปี 2018 ที่ผ่านมา เราทุกคนต้องได้ยินคำว่า “Podcast” และเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเคยได้ฟัง podcast…

Video

CTC2019: Marketing Automation

“การทำการตลาดอัตโนมัติ” หรือ Marketing Automation คืออะไร? เชื่อว่าประโยคนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ “คุณต้องรู้” สำหรับปี 2019 อย่างแน่นอน…

Video

CTC 2019: Harnessing Artificial Intelligence AI for Creative Content

เมื่อมองดูธุรกิจที่ใช้การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์เป็นตัวสำคัญในการผลักดันให้ธุรกิจเติบโตแล้ว ทำไมบางบริษัทประสบความสำเร็จ และบางบริษัทไม่สามารถอยู่รอดได้.. “Personalization” เป็นตัวสำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการสร้างสรรค์งาน “ครีเอทีฟคอนเทนต์” ปัจจุบัน AI และ Machine…

Video
ut Sed consectetur Praesent quis ut