“คนชอบในการถ่ายรูปเซลฟี่
แต่น้องหมา…ไม่!”
เคยไหม อยากถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับกับน้องหมาตัวโปรดเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่ภาพที่ออกมา ใช้ไม่ได้เลยสักรูป ดิ้นบ้าง ไม่มองกล้องบ้าง กระโดดหนีบ้าง โดนเลียหน้าบ้าง สารพัดปัญหา เลยเซลฟี่กับน้องหมาตัวโปรดไม่เคยสำเร็จสักที
Pedigree ก็ปิ๊งไอเดียผลิต “SelfieSTIX” เป็นคลิปติดกับโทรศัพท์มือถือ มีที่เสียบสติ๊กขนมน้องหมา เอาไว้เพื่อหลอกล่อให้น้องหมายอมมองกล้อง เพราะเฝ้ารอที่จะกินสติ๊กอย่างหิวโหย แต่งานนี้เห็นทีจะต้องมีคำสั่งบอกให้รู้จักรอและนิ่ง ๆ ด้วย ไม่งั้นคุณอาจจะได้ชอตน้องหมากระโจนใส่กล้องมาแทน
นอกจากนี้ SelfieSTIX ยังมี Snapchat สำหรับน้องหมาให้เล่นดุ๊กดิ๊กน่ารัก ๆ กับเจ้าของด้วย เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่คนรักน้องหมาไม่ควรพลาด แถมยังได้รับรางวัล Spikes 2018 Gold ในสาขา Brand Experience and Activation ด้วย
Cr. activationideas
Related Articles
“เมื่อไรที่เราใช้เรตติ้งเป็นตัวตั้ง นั่นคือความล่มสลายของวงการสื่อสารมวลชน”
หากเราลองมองในมุมกลับให้ Content = King และ Platform = Queen พร้อมทำความเข้าใจว่า เราทำอะไร?…
วิธีแปลก ๆ เพื่อหาไอเดียใหม่ ๆ แบบเหล่าเทพ
ผลของ COVID 19 ที่เปลี่ยน 6 เรื่องหลักพฤติกรรมสังคมโลก
เราจะสู้ไปด้วยกัน นี้คือคำพูดที่หลายคนได้ยินหรือมีพูดกันบ่อยในช่วงนี้ที่ไวรัส COVID 19 ระบาดไปทั่วโลก ที่สำคัญผมคิดว่าวิกฤตการณ์นี้มีความร้ายแรงพอๆ กับสงครามโลกเลยทีเดียว เพราะสร้างผลทำลายทุกภาคส่วน คนทุกระดับ ซึ่งแตกต่างจากวิกฤตการณ์เศรษฐกิจที่จะกระทบเพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือภูมิภาคใด…
ทำไมต้องเปลี่ยน? เบื้องหลังโลโก้ใหม่ BMW ที่เปลี่ยนในรอบ 23 ปี
5 มีนาคมที่ผ่านมาแบรนด์รถยนต์ดังจากยุโรปอย่าง BMW ได้สร้างบันทึกประวัติศาสตร์ของตัวเองอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนโลโก้ ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นโลโก้ที่โดนผู้คนวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดตัวหนึ่งของโลก BMW ใช้เวลานานถึง 23 ปี กับโลโก้เวอร์ชันก่อนหน้านี้ที่มีลักษณะ…
สรุปเทรนด์ไหน In เทรนด์ไหน Out! จาก South By South West งาน Conference ระดับโลก
South By South West (SXSW) 2019 เป็นงานเทศกาลที่จัดอย่างยิ่งใหญ่มานาน 32ปี ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส…
Digital Transformation ต้องเริ่มที่คนไม่ใช่ที่เครื่องมือ
ทุกวันนี้ในประเทศไทยเอง จะเห็นข่าวในแวดวงการตลาดบ่อย ๆ เกี่ยวกับเรื่อง Digital Transformation หรือหลาย ๆ เวทีสัมมนาพูดถึงเรื่องนี้อย่างมากว่า องค์กรในยุคนี้ต้องทำ…
WISESIGHT ประกาศผลผู้ชนะเลิศ รางวัลแด่คนโซเชียลครั้งยิ่งใหญ่ จากงาน Thailand Zocial Awards 2020
ที่สุดรางวัลแด่คนโซเชียลครั้งยิ่งใหญ่ “ไวซ์ไซท์” (WISESIGHT) ประกาศผลผู้ชนะเลิศ เชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิง ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยม ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่…
Subscription Economy โมเดลธุรกิจที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนรุ่นใหม่
airbnb Spotify หรือ Netfilx บริการเหล่านี้ที่อยู่ในชีวิตประจำวันแทบทุกคน เป็นรูปแบบโมเดลของธุรกิจที่เรียกว่า Subscription Economy ครับ ไม่ใช่แค่เพียงการตอบสนองพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไปตามโลกาภิวัฒน์…
ชี้แนวทางการทำธุรกิจแบบ B2B สำหรับปี 2020 จากงาน “B2B Digital Marketing Talk” by Content Shifu
เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2019 Content Shifu ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ความรู้ด้าน Digital Marketing ที่มีผู้ติดตามเป็นประจำในเว็บไซต์…