Trending News

Subscribe Now

5 ไอเดีย จาก Kate Spade ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

5 ไอเดีย จาก Kate Spade ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

Article | Creative/Design

แม้การจากไปของ “Kate Spade” ดีไซน์เนอร์สาวผู้ล่วงลับจะทำเอาวงการแฟชั่นช็อกอยู่ไม่น้อย
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลงานของเธอนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยแนวคิดง่าย ๆ หยิบจับไลฟ์สไตล์รอบตัว
กลั่นออกมาเป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์ แฝงไปด้วยความสนุก และมีความเซอร์ไพรส์ในทุกคอลเลคชั่น
.
วันนี้เราก็ได้รวบรวม 5 ไอเดียของเคทมากฝากกันด้วย ตามมาดูกันเลย

“Kate Spade” มาจากชื่อของ Kate Brosnahan ดีไซน์เนอร์สาวผู้ล่วงลับ และนามสกุลของสามีของเธอ Andy Spade ก่อตั้งขึ้นในปี 1993  
.
โดยในช่วงแรกจะเป็นการผลิตเครื่องประดับและกระเป๋าทรงเรียบง่าย ก่อนจะค่อย ๆ พัฒนาให้แบรนด์มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนด้วยความฉลาด สีสันฉูดฉาด ขี้เล่น และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 140 แห่งทั่วสหรัฐฯ และมากกว่า 300 สาขาทั่วโลก

และในปี 2017 ที่ผ่านมา Coach ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการ Kate Spade ด้วยมูลค่า 2,400 ล้านดอลลาร์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูก Millennial มากขึ้น

– Food & Fruit –

ถือเป็นคอลเลคชั่นที่ต้องร้องว้าววว.. กันอยู่ตลอด ด้วยดีไซน์ที่ได้ไอเดียมาจาก กล่องใส่อาหาร, เบเกอรี่, แก้วน้ำชา หรือแม้กระทั่งผลไม้ ที่ทำออกมาได้เป็นผลงานสุดคิวท์ ถูกใจสาว ๆ หลายคนไม่น้อย

– Nature –

เรียบง่ายแต่ยูนีคมากกกกกก ให้อารมณ์เหมือนทุกวันคือช่วงซัมเมอร์ ดีไซน์เต็มไปด้วยความสดใสของมวลหมู่ดอกไม้ที่แฝงเข้ามากับดีไซน์ รวมถึงกระบองเพชร บัวรดน้ำ ก็สามารถกลายมาเป็นรูปทรงกระเป๋าสีหวาน มีความพาสเทล

– Animal –

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดได้ไอเดียมาจากสัตว์โลกนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ฟลามิงโก, ปู, แมว, ไดโนเสา, จระเข้ รวมถึง อูฐ!! ที่นำมาปรับเข้ากับดีไซน์กลายเป็นกระเป๋าที่ดูน่ารัก สนุกสนาน และหรูหราไม่น้อย

– Vintage –

ย้อนความหลังไปกับเหล่าไอเทมยอดฮิตในอดีต เช่น หมวกมายากล, เทป, โทรศัพท์บ้าน รวมถึงเครื่องดนตรี ที่เคทได้นำมาดีไซน์เป็นกระเป๋าได้อย่างแนบเนียน

– Daily Life –

สารพัดไอเทมรอบตัว เคทก็นำมาเป็นดีไซน์กระเป๋าได้หมด แฝงด้วยความน่ารัก รูปทรงแปลกตา สร้างความเซอร์ไพรส์กันในทุกคอลเลคชั่น

Related Articles

ผลของ COVID 19 ที่เปลี่ยน 6 เรื่องหลักพฤติกรรมสังคมโลก

เราจะสู้ไปด้วยกัน นี้คือคำพูดที่หลายคนได้ยินหรือมีพูดกันบ่อยในช่วงนี้ที่ไวรัส COVID 19 ระบาดไปทั่วโลก ที่สำคัญผมคิดว่าวิกฤตการณ์นี้มีความร้ายแรงพอๆ กับสงครามโลกเลยทีเดียว เพราะสร้างผลทำลายทุกภาคส่วน คนทุกระดับ ซึ่งแตกต่างจากวิกฤตการณ์เศรษฐกิจที่จะกระทบเพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือภูมิภาคใด…

Article | Creative/Design

Do and Don’t การตลาดในช่วงวิกฤต COVID-19

ช่วงนี้หนักหนาสาหัสกันทุกภาคส่วนนะครับ นักการตลาดเองก็ต้องปรับแผนกันยกใหญ่เพื่อรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่คำถามคือ ในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ อะไรควรทำและไม่ควรทำบ้าง เมื่อทุกข้อความที่ถูกสื่อสารออกไปจะมีความละเอียดอ่อนมากขึ้นไปอีกในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ จากข้อมูลของ Facebook Webinar “Fighting…

Article | Digital marketing

ไอเดีย Zero Waste แบรนด์ต่าง ๆ

วิกฤตขยะพลาสติกล้นโลกไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ยังคงเป็นปัญหาที่เรื้อรังมานานและมีปริมาณมากขึ้นทุกวัน… ซึ่งขยะพลาสติก 1 ชิ้น ใช้เวลาในการย่อยสลายนานถึง 450 ปี!!! มาดูกันแบรนด์ต่าง ๆ จะตื่นตัวและมีส่วนร่วมในการปรับตัวต่อวิกฤติขยะที่กำลังเป็นวาระของโลกกันอย่างไรบ้าง…

Article | Digital marketing
Praesent Nullam Lorem Curabitur dapibus porta. velit, leo. elementum quis