Trending News

Subscribe Now

5 ไอเดีย จาก Kate Spade ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

5 ไอเดีย จาก Kate Spade ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

Article | Creative/Design

แม้การจากไปของ “Kate Spade” ดีไซน์เนอร์สาวผู้ล่วงลับจะทำเอาวงการแฟชั่นช็อกอยู่ไม่น้อย
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลงานของเธอนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยแนวคิดง่าย ๆ หยิบจับไลฟ์สไตล์รอบตัว
กลั่นออกมาเป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์ แฝงไปด้วยความสนุก และมีความเซอร์ไพรส์ในทุกคอลเลคชั่น
.
วันนี้เราก็ได้รวบรวม 5 ไอเดียของเคทมากฝากกันด้วย ตามมาดูกันเลย

“Kate Spade” มาจากชื่อของ Kate Brosnahan ดีไซน์เนอร์สาวผู้ล่วงลับ และนามสกุลของสามีของเธอ Andy Spade ก่อตั้งขึ้นในปี 1993  
.
โดยในช่วงแรกจะเป็นการผลิตเครื่องประดับและกระเป๋าทรงเรียบง่าย ก่อนจะค่อย ๆ พัฒนาให้แบรนด์มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนด้วยความฉลาด สีสันฉูดฉาด ขี้เล่น และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 140 แห่งทั่วสหรัฐฯ และมากกว่า 300 สาขาทั่วโลก

และในปี 2017 ที่ผ่านมา Coach ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการ Kate Spade ด้วยมูลค่า 2,400 ล้านดอลลาร์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูก Millennial มากขึ้น

– Food & Fruit –

ถือเป็นคอลเลคชั่นที่ต้องร้องว้าววว.. กันอยู่ตลอด ด้วยดีไซน์ที่ได้ไอเดียมาจาก กล่องใส่อาหาร, เบเกอรี่, แก้วน้ำชา หรือแม้กระทั่งผลไม้ ที่ทำออกมาได้เป็นผลงานสุดคิวท์ ถูกใจสาว ๆ หลายคนไม่น้อย

– Nature –

เรียบง่ายแต่ยูนีคมากกกกกก ให้อารมณ์เหมือนทุกวันคือช่วงซัมเมอร์ ดีไซน์เต็มไปด้วยความสดใสของมวลหมู่ดอกไม้ที่แฝงเข้ามากับดีไซน์ รวมถึงกระบองเพชร บัวรดน้ำ ก็สามารถกลายมาเป็นรูปทรงกระเป๋าสีหวาน มีความพาสเทล

– Animal –

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดได้ไอเดียมาจากสัตว์โลกนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ฟลามิงโก, ปู, แมว, ไดโนเสา, จระเข้ รวมถึง อูฐ!! ที่นำมาปรับเข้ากับดีไซน์กลายเป็นกระเป๋าที่ดูน่ารัก สนุกสนาน และหรูหราไม่น้อย

– Vintage –

ย้อนความหลังไปกับเหล่าไอเทมยอดฮิตในอดีต เช่น หมวกมายากล, เทป, โทรศัพท์บ้าน รวมถึงเครื่องดนตรี ที่เคทได้นำมาดีไซน์เป็นกระเป๋าได้อย่างแนบเนียน

– Daily Life –

สารพัดไอเทมรอบตัว เคทก็นำมาเป็นดีไซน์กระเป๋าได้หมด แฝงด้วยความน่ารัก รูปทรงแปลกตา สร้างความเซอร์ไพรส์กันในทุกคอลเลคชั่น

Related Articles

สำรวจงานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 48 จาก On Ground สู่ Online กับ 5 สำนักพิมพ์

ช่วงปลายมีนาคม-เมษายน และตุลาคมเป็นช่วงที่เหล่าหนอนหนังสือต่างตั้งหน้าตั้งรอคอยงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติและนานาชาติที่อิมแพ็คเมืองทองธานี เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความคึกคักของทุกสำนักพิมพ์ที่ต่างพากันเข็นหนังสือเล่มใหม่มาอวดโฉม และนักเขียนรอการพบปะ พูดคุยกับแฟนหนังสือของตัวเอง แต่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 48 นี้ต้องพับงานไปอย่างน่าเสียดายด้วยสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ไม่เป็นใจ ถึงอย่างนั้นก็ตามสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศ…

Digital marketing

WISESIGHT ประกาศผลผู้ชนะเลิศ รางวัลแด่คนโซเชียลครั้งยิ่งใหญ่ จากงาน Thailand Zocial Awards 2020

ที่สุดรางวัลแด่คนโซเชียลครั้งยิ่งใหญ่ “ไวซ์ไซท์” (WISESIGHT) ประกาศผลผู้ชนะเลิศ เชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิง ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยม ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่…

Article | Digital marketing

แกะความสำเร็จ Viral Marketing ผ่านคลิป Our Floating Dreams ค่ายดิสนีย์

Viral marketing หรือการตลาดแบบปากต่อปาก เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความนิยมสูงในการบอกต่อเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการ ในสมัยก่อนผู้บริโภคจะบอกกันไปเรื่อย ๆ แบบปากต่อปากเมื่อพบว่าสินค้าชิ้นนั้นคุ้มค่าและได้ผลดีจริง ต่อมา…

Article | Digital marketing
nunc id ut sed Lorem libero quis elementum in nec massa