Trending News

Subscribe Now

6 เหตุผลที่หัวหน้าควรส่งเราไปงาน CTC2020

6 เหตุผลที่หัวหน้าควรส่งเราไปงาน CTC2020

Article | Creative/Design

Personal Development

พัฒนาตัวเองตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่เล็ก อย่างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน การเข้าใจมนุษย์ การวางแผนการทำงาน จนถึงเรื่องใหญ่อย่างการตลาด, นวัตกรรม, และไอเดียใหม่ ๆ จาก speaker มากกว่า 70ท่านที่มาแชร์ความรู้และความคิดเห็นภายในงาน

Networking

ด้วยจำนวนผู้ร่วมงานมากกว่า 3,000 คน ซึ่งมีทั้งนักการตลาด ครีเอทีฟ นักพัฒนา รวมไปถึง Startup และสื่อต่าง ๆ ทุกคนมีโอกาสจะได้พบกับผู้คนมากมาย ซึ่งอาจจะเป็นลูกค้า หรือคู่ค้าในอนาคต 

Market Research

เทรนด์ปี 2020 จะเป็นอย่างไร ภาพรวมอุตสาหกรรมจะเป็นอย่างไร งาน CTC2020 จะโฟกัสไปที่การมองอนาคตและการคาดการณ์สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น จากความคิดของผู้ที่อยู่ในวงการมานานหลายปี

The Best Speakers

CTC2020 เป็นหนึ่งในงานที่มี speakers มากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวน speakers มากกว่า 70 คน ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความคิดใหม่ ๆ ในวงการที่คุ้นเคยแล้ว ยังมีโอกาสเปิดโลกทรรศน์ใหม่ ๆ ในวงการที่ไม่คุ้นเคยได้อีกด้วย

Workshop

ไม่เพียงแต่จะได้มาฟังไอเดียจาก speakers มากมาย แต่ยังได้ลงมือทำ กับ workshop หลากหลาย ทำให้ CTC2020 ไม่เพียงแต่จะทำให้ได้รับความรู้ แต่ยังสามารถทำเป็นทันทีหลังจบงาน

Mentoring 1 on 1

มีปัญหาอะไรสงสัยคาใจ นี่คือช่วงเวลาสำคัญและหาได้ยากยิ่งในการพบปะกับเหล่า speaker ที่จะมาเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว ช่วยไขปัญหา ค้นหาคำตอบ เพื่อนำไปต่อยอดในด้านต่าง ๆ

รายละเอียดการซื้อบัตร

  • เปิดให้จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ http://bit.ly/337kkES 
  • พิเศษ! แนะนำสมัครเป็น Member Creative Talk เพื่อรับโค้ดใช้เป็นส่วนลด 100 บาท ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2JFwGMP
  • สำหรับลูกค้าองค์กร ติดต่อคุณใบหม่อน : 0982763270

Related Articles

Brand Purpose บทเรียนจากภาพยนตร์ไทยที่มีผลต่อความเชื่อของผู้บริโภค

ในตอนนี้ประเทศในโลกของ Social นั้นมีกระแสหนึ่งเข้ามาวนเวียนอยู่เป็นระยะใน Timeline ของผมนั่นก็คือเรื่องภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่ง ที่นักแสดงนำของเรื่องนั้นได้ออกมาวิจารณ์เรื่องการเมืองก่อนทื่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย และข้อความนั้นกระทบกับกลุ่มของประชาชนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของขั้วการเมืองนั้น ๆ เลยส่งผลให้ภาพยนตร์ดังกล่าวเมื่อเข้าฉายกลับกลายเป็นว่าทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก นี่คือตัวอย่างอันดีของกรณีศึกษา…

Article | Digital marketing

เมื่อคนเสพติดมือถือมาก ก็เลยมีโจทย์ว่า “จะทำยังไงให้คนเข้าถึงสื่อของเรา?”

เพราะผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลง นักการตลาดเองก็ต้องปรับตัวตามให้ทันตลอดเวลา การสร้าง Content ที่หลากหลายรูปแบบจึงเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการช่วยดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้าถึงสื่อของเรากับ 6 Key Success 1. Define…

Article | Digital marketing

ไปขึ้นรถบัสไร้คนขับของ MUJI กัน!!!!!

นี่น่าจะเป็นรถยนต์ไร้คนขับที่น่านั่งมากที่สุดแล้ว Gacha Bus รถบัสสสไตล์มินิมอล 10ที่นั่ง 6 พื้นที่ยืน ออกแบบโดย Muji และพัฒนาโดยบริษัทผลิตรถยนต์ไร้คนขับในฟินแลนด์ชื่อ…

Article | Technology
libero suscipit eget vulputate, Aliquam accumsan sem, quis Curabitur