Trending News

Subscribe Now

CTC 2019: Harnessing Artificial Intelligence AI for Creative Content

CTC 2019: Harnessing Artificial Intelligence AI for Creative Content

Video

เมื่อมองดูธุรกิจที่ใช้การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์เป็นตัวสำคัญในการผลักดันให้ธุรกิจเติบโตแล้ว ทำไมบางบริษัทประสบความสำเร็จ และบางบริษัทไม่สามารถอยู่รอดได้.. “Personalization” เป็นตัวสำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการสร้างสรรค์งาน “ครีเอทีฟคอนเทนต์” ปัจจุบัน AI และ Machine Learning ช่วยให้การทำงานของเหล่าครีเอทีฟไม่น่าเบื่อ ไม่เพียงแต่วงการสื่อโฆษณา หรือวงการบันเทิงเท่านั้น แต่ธุรกิจที่ต้องการรักษาฐานลูกค้าและ target ลูกค้ายุค Millennials ต้องให้ความสำคัญกับ “Design Thinking” และ “เครื่องมือ AI” ไม่เช่นนั้นจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการรักษาฐานลูกค้าหรือหาลูกค้ารายใหม่

Related Articles

CTC2019 : Stock Photo Trends for Buyers and Contributors

จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าหมดยุคของการใช้ Stock photo แล้ว? และการเปิดโอกาสให้ “ใครก็ได้” สามารถถ่ายรูปจาก “กล้องอะไรก็ได้” เพื่อส่งเข้าไปขายนั้นคือกลยุทธ์อะไร Session…

Video

CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China

คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…

Video

CTC2019: User Experience for Experienced Users

การสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งานคือสิ่งที่นักออกแบบทุกคนจำเป็นต้องคิดไว้อยู่ในจิตใต้สำนึกตลอดเวลา แต่สิ่งที่ยากกว่าการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานที่คุ้นเคยกับสิ่งเดิม ๆ มาก่อนแล้ว ให้รู้สึกดีขึ้นได้อย่างไร และนั่นคือความท้าทายของนักออกแบบในยุคคือ แอพพลิเคชั่นมือถือ เว็บไซต์ ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผู้ใช้งานอีกต่อไป Session…

Video
amet, velit, Aliquam quis ut commodo diam risus eget