Trending News

Subscribe Now

Ads Design จะสนุกขึ้นกว่าที่เคยด้วย “Letters” เพื่อนคู่คิดนักออกแบบ

Ads Design จะสนุกขึ้นกว่าที่เคยด้วย “Letters” เพื่อนคู่คิดนักออกแบบ

Article | Creative/Design

มาเปลี่ยนข้อความธรรมดา ๆ ให้สนุกสนานขึ้นด้วย “Letters” แอปพลิเคชั่นออกแบบตัวหนังสือ ข้อความโฆษณาต่าง ๆ รวมถึงโลโก้ ให้ดูมีชีวิต น่าสนใจมากขึ้น ด้วยลูกเล่นที่หลากหลาย ออกแบบได้ทั้งรูปแบบ 2D และ 3D แค่เลือก Template ออกแบบตัวอักษรที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สไตล์สีน้ำ อาหาร นีออน ฯลฯ

ส่วนฟอนต์ก็สามารถเลือกใช้กันได้ตามสบาย รองรับภาษาไทย เลือกใช้จากฟอนต์ที่มีในเครื่องกันได้เลย รวมถึงการครีเอทหน้ากระดาษ ที่มีตัวเลือกให้เลือกปรับได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Facebook Cover ฯลฯ แถมยังเลือกเซฟได้หลากหลายนามสกุลทั้ง PDF, JPG, PNG และอื่น ๆ อีกมากมาย สะดวกสบายสุด ๆ

ถือเป็นอีกแอปที่มาช่วยให้งานทำงานง่ายขึ้น แถมยังใช้งานง่ายมากกกกก มี Template ฟรีให้เลือกใช้กว่า 50 แบบ และแบบเสียค่าใช้จ่ายกว่าอีก 200 แบบ

สำหรับใครที่สนใจ ดาวน์โหลดมาใช้กันได้ที่ App Store : Letters

Related Articles

Thailand Digital Marketing Trends 2020

เผลอแป๊บเดียวจะหมดปี 2019 แล้วนะครับ และเป็นประจำทุกสิ้นปีที่ตัวผู้เขียนเองต้องเขียนบทความสรุปมุมมองเรื่องเทรนด์การตลาดดิจิทัลในปีใหม่ที่จะมาถึง แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อยครับ ขอเลือกมาเขียนสรุปลงให้กับเว็บไซต์ Creative Talk เพื่อให้ทุกท่านที่สนใจได้อ่านและแชร์กับทีมงานเตรียมพร้อมสำหรับปี 2020…

Article | Digital marketing

The MET แจกหนังสือศิลปะ 502 เล่ม และภาพ Hi-res 400,000ภาพ ให้ดาวน์โหลดฟรี

สำหรับคนสาย Art คนที่ชื่นชอบงานศิลปะ ไม่ว่าจะชอบศึกษา อ่าน เรียนรู้ หรือจะแค่ชอบดู หรือแม้แต่ save ภาพออกมาใช้เป็น…

Article | Creative/Design
porta. ut mi, mattis efficitur. odio