Trending News

Subscribe Now

ครั้งแรกของปารีส!! “Digital Art Museum” เปลี่ยนงานศิลปะให้ตื่นเต้นกว่าที่เคย

ครั้งแรกของปารีส!! “Digital Art Museum” เปลี่ยนงานศิลปะให้ตื่นเต้นกว่าที่เคย

Article | Technology

Culturespaces, French museum foundation ได้เปลี่ยนผลงานของ Gustav Klimt ศิลปินระดับโลกชาวเวียนนา ให้มีชีวิตขึ้นผ่านการชมแบบ 3D Visual Experience ในชื่องาน “Workshop of Lights”

Digital Art Museum

ถือเป็นนิทรรศการที่ตื่นตาตื่นใจ มีการใช้ Video Projection กว่า 140 ตัว ฉายภาพลงบนผนังสูงกว่า 10 เมตร บนพื้นที่กว่า 3,300 ตารางเมตร บนตึก The Atelier des Lumière โรงงานเก่าในศตวรรษที่ 19 มาพร้อม Sound Track จากศิลปินระดับโลกอย่าง Wagner, Chopin, Beethoven ด้วย

Cr. theguardian.com, archiecho.com

Related Articles

ย้อนดูจีนในปี 2018 ที่ผ่านมามีสิ่งใดเกิดขึ้นไปแล้วบ้าง

ในปีที่ผ่านมาจีนมีการพัฒนาเรื่องเทคโนโลยีการสื่อสารอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะเรื่องการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของประชากรในประเทศและตั้งเป้าว่าจะเดินหน้าพัฒนาด้านอื่นอย่างเต็มที่และนำหน้าคนอื่น เราจะพาไปย้อนดูว่าในปี 2018 ที่ผ่านมา จีนมีการเติบโตอย่างไรและทำอะไรไปแล้วบ้าง โดยสรุปมาได้ ดังนี้ ภาพรวมการใช้อินเทอร์เน็ตของประเทศจีน ปัจจุบันการเข้าถึงและใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนจีนมี…

Morning Call | Podcast | Technology

ใครได้ก็ยิ้ม กับอมยิ้มรูปเหมือน

เอาใจสายหวานกันบ้าง กับ “อมยิ้มรูปเหมือน” อีกหนึ่งไอเดียที่น่ารักมาก จากร้าน Spun ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นี่นอกจากจะเป็นโรงเรียนสอนปั้นอมยิ้ม (แบบทางการมีใบประกาศนียบัตรให้ด้วย) แล้ว ก็ยังเป็นรับทำ อมยิ้มรูปเหมือน โดยมี…

Article | Creative/Design

ทีมพร้อม เครื่องมือพร้อม ใช้ชีวิต Work From Home อย่างประสิทธิภาพรับสถานการณ์ COVID-19

จากสถานการณ์ COVID-19 ในเมืองไทยที่ตอนนี้ เปลี่ยนไปอย่างข้างรวดเร็วและน่าเป็นห่วง เมื่อตัวเลขผู้ติดเชื้อยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ในสถานที่ทำงานทุกคนได้รับการอบรมวิธีการป้องกันตัวเองอย่างดี รวมถึงมีการดูแลเรื่องความสะอาดในออฟฟิศอย่างถูกวิธีและสม่ำเสมอ แต่เราปฏิเสธไม่ได้ว่ามีปัจจัยภายนอกอย่างการเดินทางที่กระทบกับสุขภาพทั้งกายและใจของพนักงาน ทำให้องค์กรหลายแห่งต้องเริ่มปรับรูปแบบการทำงาน ออกนโยบาย Work…

Article | Creative/Design
accumsan elementum ut commodo nec pulvinar in dictum eget