Trending News

Subscribe Now

ใครได้ก็ยิ้ม กับอมยิ้มรูปเหมือน

ใครได้ก็ยิ้ม กับอมยิ้มรูปเหมือน

Article | Creative/Design

เอาใจสายหวานกันบ้าง กับ “อมยิ้มรูปเหมือน”

อีกหนึ่งไอเดียที่น่ารักมาก จากร้าน Spun ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นี่นอกจากจะเป็นโรงเรียนสอนปั้นอมยิ้ม (แบบทางการมีใบประกาศนียบัตรให้ด้วย) แล้ว ก็ยังเป็นรับทำ อมยิ้มรูปเหมือน โดยมี Candy Artist ประจำร้านปั้นให้ จะเอาไปเป็นของขวัญหรือของที่ระลึกไปฝากใครก็ยิ้มแน่นอน แถมยังน่ากินอีกด้วย อยากให้มีที่ไทยบ้างเลย

จริง ๆ แล้วไอเดียของผลิตภัณฑ์ที่ personalize แบบนี้ ถ้าลองนำเอาไปปรับใช้กับของอย่างอื่นก็น่าจะเวิร์คไม่น้อยนะ เพราะทุกคนก็คงชอบของที่ถูกออกแบบมาเพื่อตัวเองโดยเฉพาะอยู่แล้ว

ลองเข้าไปดูได้ที่นี่ https://www.facebook.com/SpunCandyMiami/

Related Articles

กระเทาะจิตวิทยามนุษย์ผ่านพฤติกรรมในสถานการณ์ ไวรัสโคโรน่า

ภาพการแย่งซื้อกระดาษชำระ ที่ญี่ปุ่นหรือประเทศฝั่งตะวันตก ตอนนี้คงแปลกตาสำหรับคนไทยแต่เมื่อหันกลับมามองบ้านเราเองแล้ว ผมว่าก็มีความไม่ต่างกัน แต่เป็นสินค้าจำพวกหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ที่ขาดแคลน และเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้ หากเราไปตามห้าง หลายคนก็จะเริ่มเห็นการกักตุนอาหาร พฤติกรรมเหล่านี้ คือกระบวนการตอบสนองของมนุษย์ต่อสถานการณ์แพร่กระจายของไวรัสโคโรน่า…

Article | Creative/Design

รู้จักกับ PedKeeper แอปพลิเคชันผู้รักษาประตู SuperSpreader โควิด-19

ท่ามกลางสถานการณ์ของความวิตกกังวลเกี่ยวกับโควิด-19 มีทั้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่หลั่งไหลมาพร้อมกับความช่วยเหลือจากทั้งเอกชนและภาครัฐอย่างมากมาย ช่วงนี้ Creative Talk ติดตามการทำงานของคนกลุ่มหนึ่งที่ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า เป็ดไทยสู้ภัย (facebook.com/pedthaisupai)…

Article | Technology

6 แอปฯ สำหรับมนุษย์ออฟฟิศ อยู่ที่ไหนก็ทำงานได้

เพราะการทำงานสมัยนี้ ไม่ได้จำกัดว่าต้องนั่งทำงานอยู่แค่ออฟฟิศ อาจจะต้องออกไปทำงานนอกสถานที่บ้าง หรือเจอสถานการณ์รถติดบ้าง แถมในบางครั้งก็ไม่สะดวกที่จะพก Notebook ติดตัวตลอดเวลาได้ ฉะนั้นแอปพลิเคชันในมือถือ ก็เป็นอีกหนทางหนึ่งที่ตอบโจทย์มากที่สุด วันนี้เราก็ได้คัด…

Article | Technology
risus consequat. Praesent eleifend at libero ipsum