Trending News

Subscribe Now

Grabb-It เปลี่ยนกระจกรถให้เป็นสื่อ DD-OOH

Grabb-It เปลี่ยนกระจกรถให้เป็นสื่อ DD-OOH

Article | Technology

ต่อยอดกันอย่างเหนือขั้น! เปลี่ยนกระจกรถธรรมดา ๆ บนท้องถนนให้เป็น “Advertising” ซึ่งคิดค้นโดย Grabb-It ที่ได้วางกลยุทธ์ “DD-OOH” (Dynamic Digital – Out of Home) เป็นแพลตฟอร์มหลัก เพื่อให้สื่งที่พวกเขาต้องการสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าที่เคย

โดยวัดผลจากการตรวจจับจำนวนมือถือรอบตัว ซึ่งอาศัยช่วงเวลารถติด หรือแม้กระทั่งรถที่จอดนิ่ง ๆ ตามลานจอดรถในห้าง และรถที่จอดตามริมถนนในการแสดงโฆษณาต่าง ๆ แถมยังช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวได้ถึง $300 ต่อเดือน สำหรับผู้ที่ขับรถ 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

สำหรับโปรเจคท์นี้เริ่มทดลองแล้วที่เมืองซานฟรานซิสโก อเมริกา และมีเป้าหมายติดตั้งเพิ่มอีก 400 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

เรียกว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก หากมีการนำมาปรับใช้ที่เมืองไทย ดินแดนแห่งรถติดก็คงจะดีไม่น้อย

Related Articles

ย้อนดู Consumer Behavior Trend 2018 เทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภค

ย้อนดู เทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2018 วันนั้นจนวันนี้ มีอะไรเกิดขึ้นจริงแล้วบ้าง มาดูกัน หมายเหตุ: บทความเมื่อปี 2018 6…

Creative Wisdom | Digital marketing | Podcast

End of the walk way : ไก่โคตรเผ็ด! ธุรกิจดี แต่ไม่มีคนทำ

อาหารเผ็ด ไม่ใช่ของธรรมดาของอาหารอเมริกัน แต่มันมักจะมากับอาหารเม็กซิกัน และถ้าเป็นปีกไก่ทอดที่เค้าใช้ชื่อว่า “Buffalo Wings” หรือปีกไก่เผ็ดนั่นล่ะ มันจะเผ็ดได้ซักขนาดไหนกันเชียว ผมใช้ชีวิตอยู่ในรัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกานานกว่า…

Article | End of The Walk Way

End of the walk way : ธุรกิจล้างรถ สะดวกแต่ไม่สบาย

ทุกคนที่มีรถก็ต้องล้าง แต่จะจ้างล้างทุกครั้งก็เปลืองเงิน ล้างเองที่บ้านอุปกรณ์ก็ไม่ครบ น้ำก็ไม่แรง ทำไงดี? ที่นี่มีคำตอบ รัฐอริโซน่า รัฐที่พูดไปน้อยคนจะรู้จัก แต่ถ้าบอกว่าเป็นรัฐที่มีแกรนด์แคนยอน ผมคิดว่าเราน่าจะพอมองเห็นภาพมากขึ้น นอกจากแกรนด์แคนยอนที่ขึ้นชื่อแล้ว…

Article | End of The Walk Way
elit. id venenatis Phasellus sed Praesent id,