Trending News

Subscribe Now

สนีคเกอร์- เกี๊ยะ รองเท้าลูกผสมจากแบรนด์ Whole Love Kyoto

สนีคเกอร์- เกี๊ยะ รองเท้าลูกผสมจากแบรนด์ Whole Love Kyoto

Article | Digital marketing

พอพูดถึงฤดูร้อนของญี่ปุ่น  ก็พลาดไม่ได้เลยกับเทศกาลดอกไม้ไฟ มีคนสวมชุดยูกาตะกับเกี๊ยะไม้เดินสวนกันไปมา แบรนด์ Whole Love Kyoto ก็เลยปิ๊งไอเดียผลิตรองเท้าผ้าใบน่ารัก ๆ ผสมกลิ่นอายวัฒนธรรมตกแต่งดีเทลสายคาดเกี๊ยะ มาแก้ปัญหาเจ็บเท้ารองเท้ากัด ให้เดินสบายเท้ายิ่งขึ้น

สำหรับรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ถูกวางขายบนออนไลน์ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด สินค้าหมดภายในพริบตา เรียกว่าเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดและโดนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

Related Articles

Principles วิธีการ 5 ขั้นตอนเพื่อให้ได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต

เป็นธรรมดาที่ทุกคนอยากได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่น้อยคนที่จะรู้วิธีการไปถึงเป้าหมายที่ตัวเองหวังไว้ หนังสือ Principles ของ Ray Dalio จึงเป็นการถ่ายทอดหลักการใช้ชีวิตและการทำงาน เพื่อให้คุณได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต) ซึ่งคุณจอมทรัพย์…

Article | Entrepreneur

โบสถ์เครดิต

Cashless society ไม่ได้เพิ่งจะเริ่มมี ไม่ได้ยอดนิยมในเมืองจีน และมีเฉพาะร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก   แต่มีแม้กระทั่งในโบสถ์   นิวยอร์ก มหานครแห่งความวุ่นวาย ทุกตารางนิ้วของพื้นที่บนเกาะแมนแฮตตั้นเต็มไปด้วยหลากเรื่องราว หลายอารมณ์…

Article | Entrepreneur

JPG & PDF to Text เปลี่ยนได้ใน 2 คลิก จาก Google Drive

ไม่พิมพ์เยอะ เจ็บมือ!!! เหนื่อยใช่ไหมล่ะ เวลาได้ไฟล์งานนามสกุล jpg, png รวมถึง PDF แล้วต้องมานั่งพิมพ์ใหม่ ถ้างั้นต้องพบกับนี่เลย คุณสมบัติพิเศษของ...
Article | Technology
elementum accumsan Donec et, felis consequat. at