Trending News

Subscribe Now

CREATIVE TALK ACTION! 2019 “Complete Journey to Magnetic Content Marketing”

CREATIVE TALK ACTION! 2019 “Complete Journey to Magnetic Content Marketing”


กลับมาอีกครั้งกับ Class Learning by Doing

เพราะ “การเรียนรู้ที่ดีที่สุด คือการลงมือทำ”

ให้คุณได้เรียนรู้และทำจริงอย่างเข้าใจ ไปกับวิทยากรที่รู้จริง

ในหัวข้อ “Complete Journey to Magnetic Content Marketing”

 

การสร้าง ‘คอนเทนต์ที่ดี’ เพียงแค่เนื้อหาดีน่าสนใจนั้นยังไม่เพียงพอ หากตัวคอนเทนต์เองต้องสามารถ “ทำงานเชิงการตลาดได้”

คำว่าทำงานได้หมายถึง ตัวคอนเทนต์ต้องสามารถสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย สามารถโน้มน้าว ให้ความรู้ ให้ข้อมูลเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการตลาดที่แบรนด์ต้องการ นอกจากนี้ความสามารถของคอนเทนต์ต้องวัดผลได้อย่างชัดเจนเพื่อนำไปพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไปในอนาคต

 

Creative Talk Action! 2019 จึงสร้างหลักสูตรเพื่อการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ โดยผู้เรียนจะได้เรียนและ Workshop เต็มรูปแบบครบทั้ง Journey ภายใต้ชื่อ “Complete Journey to Magnetic Content Marketing” ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนเริ่มต้นด้วยการโฟกัสที่เป้าหมาย เรียนรู้วิธีการตั้งกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง รู้จักกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง รวมถึงการวางแผนเพื่อวัดผล และการวางโครงสร้างเพื่อให้แน่ใจว่าคอนเทนต์นั้นจะสามารถสะกดคนดูให้คล้อยตาม เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราตั้งไว้ได้อย่างถูกต้อง เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่ไม่ใช่แค่ดีและน่าสนใจ แต่ต้องเป็นคอนเทนต์ที่ “ทำงานได้”

 

โดยทั้งหมดนี้เราได้รวบรวมมืออาชีพมาเป็นผู้สอน มืออาชีพผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

 

คุณสโรจ เลาหศิริ  Chief Marketing Officer และผู้ร่วมก่อตั้ง Rabbit’s Tale ดิจิทัลเอเจนซีที่ได้รับรางวัลระดับเอเชีย ดูแลเรื่องกลยุทธ์และการตลาดให้กับแบรนด์ดังมากมาย คว้ารางวัลทางด้านการตลาดมานับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังเป็น Columnist ให้ The Standard ในคอลัมภ์ Marketing Decoder และ เจ้าของเพจ สโรจขบคิดการตลาด

 

คุณณัฐวีร์ ณีว มาวิจักขณ์ Head of Marketing & Development จาก GroupM ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและนักวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคแบบเจาะลึกให้กับแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมากว่า 15 ปี ปัจจุบันคุณณีวดำรงตำแหน่งผู้บริหารแผนกพัฒนาและการตลาดให้กับ กรุ๊ปเอ็ม กลุ่มบริษัทตัวแทนการวางแผนสื่อโฆษณาระดับโลกของ ดับบลิวพีพี
ในช่วงกว่า 10 ปีที่ผ่านมาผลงานของคุณณีวได้รับการยอมรับผ่านเน็ตเวิรค์โฆษณาระดับโลกอย่าง แมคแคน ออมนิคอม และฮาวาส ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปและตะวันออกกลาง รวมถึงทวีปอเมริกาเหนือ

นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในผู้จัดทำสรุปภาพรวมประจำปีของตลาดออนไลน์รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในสื่อดิจิทัลของประเทศไทยภายใต้ชื่อ Thailand Digital Playbook มาตั้งแต่ปี 2013

ผู้ร่วมบรรยาย คุณแพน จรุงธนาภิบาล ผู้เชื่ยวชาญด้านการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและเจ้าของผลงาน Thailand Digital Playbook 2019 จาก กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย)

 

คุณทิพย์วัลย์ คงประพันธ์ COO จาก Jeban.com หัวเรือใหญ่ในการสร้างกลยุทธ์เพื่อสื่อสารกับกลุ่ม Beauty Community ที่มีผู้ติดตามกว่าล้านคน ด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปี จาก online Content Editor สู่ Digital Communication Strategist  

นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์การเป็นนักข่าวและบรรณาธิการข่าวออนไลน์รุ่นบุกเบิกกว่า 10 ปีที่ MGR Online ผู้ริเริ่มสร้างสรรค์วิธีการนำเสนอข่าวแนวใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้อ่านที่กำลังเปลี่ยนพื้นที่และพฤติกรรมในการเสพข้อมูลออนไลน์

 

คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท Predictive ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Analytics และ User Experience ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี ในการวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพให้คำปรึกษากับหลายบริษัทโฆษณาในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย

นอกจากนั้นยังเป็น Google Marketing Platform Certified Partner ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจาก Google

และยังเป็นอาจารย์ประจำวิชา Performance Marketing หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ  และเป็นหนึ่งในผู้เขียน Marketing Oops! Insider อีกด้วย

 

คุณขจร เจียรนัยพานิชย์  Founder จาก MangoZero.com แม่ทัพใหญ่ของ MangoZero ผู้มีประสบการณ์ด้านการทำ Digital Content มากว่า 10 ปี  ผู้ร่วมสร้างสรรค์เพจคุณภาพในเครืออย่าง MangoZero, Thumbsup, ParentsOne, RAiNMaker, GG2 เป็นผู้ก่อตั้งเว็บ MacThai และเป็น Blogger ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน

 

คุณชญาน์ทัต วงศ์มณี หรือ ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ นักเขียน คอลัมนิสต์และนักสัมภาษณ์ จากสำนักข่าวออนไลน์ The Standard, VP Content Management จากธนาคารไทยพาณิชย์ เจ้าของเพจ “ท้อฟฟี่ แบรดชอว์” และพิธีกรรายการ Podcast “I hate my job” หนึ่งในผู้ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างเข้มข้น น่าสนใจ และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างโดดเด่นโดนใจคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีเป้าหมายในการทำคอนเทนต์เพื่อให้คนอ่านเก่งกว่าตัวเขา

 

Objectives

เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสร้างสรรค์ Magnetic Content หรือการทำคอนเทนต์ที่มีแรงดึงดูดเชิงการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการเรียนรู้ทั้งกระบวนการตลอดครบทุก Journey ไม่ว่าจะเป็น

  • การค้นหาและรู้จักกลุ่มเป้าหมาย (Audience Insights)
  • การค้นหาและรู้จักแบรนด์ของตัวเอง (Brand Insights) และสื่อสารกับลูกค้าได้ถูกต้องผ่าน Customer Experience Map
  • การสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การวางแผนเพื่อการวัดผล ความสามารถของตัวคอนเทนต์
  • การสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ทรงอนุภาพ สามารถดึงดูดเป็น Magnetic Content และทำงานเชิงการตลาดได้

Creative Talk Action! “Complete Journey to Magnetic Content Marketing” ประกอบด้วยการเรียนทั้งหมด 6 ครั้ง 3 ขั้นตอน ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างคอนเทนต์ ทั้งนี้ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนแต่ละคลาสได้ หรือเลือกเรียน Complete Journey ทุกคลาสเพื่อศึกษาโครงสร้างและขั้นตอนการสร้างสรรค์ “Magnetic Content Marketing”ในราคาพิเศษได้เช่นกัน

 

Action #1
Opportunities from the Insights

 

คลาสนี้จะทำให้คุณได้เรียนรู้วิธีการหาสองสิ่งที่สำคัญ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้าง Magnetic Content หรือคอนเทนต์ที่ดึงดูด นั่นคือการค้นหา Audience Insights และ Brand Insights การใช้ประโยชน์จาก “ข้อมูลเชิงลึก” เพื่อเข้าใจจุดประสงค์ของการทำคอนเทนต์และสร้างคอนเทนต์ให้เหมาะกับเป้าหมายได้อย่างชัดเจน

DAY 1: Step by Step to Audience Insight Discovery (วันพฤหัสที่ 30 พฤษภาคม 2562)
โดย คุณสโรจ เลาหศิริ  Chief Marketing Officer และผู้ร่วมก่อตั้ง Rabbit’s Tale ดูแลเรื่องกลยุทธ์และการตลาดให้กับแบรนด์ดังมากมาย คว้ารางวัลทางด้านการตลาดมานับไม่ถ้วน Columnist “Marketing Decoder” ให้ The Standard  และ เจ้าของเพจ สโรจขบคิดการตลาด

มีคนจำนวนไม่น้อยที่เริ่มต้นทำคอนเทนต์โดยที่ไม่รู้ว่าผู้ที่จะเสพคอนเทนต์นั้นเป็นใคร การสร้างสรรค์ผลงานที่ปราศจากเป้าหมายก็ไม่ต่างกับการเดินทางที่มองไม่เห็นจุดสิ้นสุด อย่างไรก็ตามนอกจากเราจะต้องกำหนดเป้าหมายแล้วสิ่งที่สำคัญมากไปกว่านั่นคือการได้ “รู้จักเป้าหมาย”

คุณสโรจจะพาผู้เรียนไปค้นหาและทำความรู้จักกับกลุ่มเป้าหมายเชิงลึก หรือ Audience Insights เพื่อทำให้สามารถมองเห็นเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

  • ทำความเข้าใจ Audience Insight ที่ดี ที่จะนำไปสร้าง Content ที่โดน
  • การหา Insight ของผู้บริโภคด้วยวิธีการต่างๆ และเทคนิคที่นำไปใช้ได้จริง
  • การวาง Insight ผู้บริโภค ให้เข้ากับ Consumer Decision Journey ของยุคดิจิทัล ที่จะทำให้เห็นโอกาสและช่องว่างของแบรนด์
  • Workshop ลงมือวาง Insight บน Consumer Journey ที่จะทำให้คุณเห็นภาพมากขึ้น

DAY 2: From Brand Insights to Effective Communication (วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562)
คุณณัฐวีร์ ณีว มาวิจักขณ์ Head of Marketing & Development จาก GroupM ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและนักวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคแบบเจาะลึกให้กับแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมากว่า 15 ปี
ผู้ร่วมบรรยาย คุณแพน จรุงธนาภิบาล

อีกหนึ่งความท้าทายในการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารนอกจาก Audience Insights ก็คือการค้นหาและทำความเข้าใจกับ Brand Insights และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มเป้าหมายและแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคุณณีวและคุณแพนจะโฟกัสไปที่การค้นหาคุณค่าของแบรนด์ (Brand Value) ที่เชื่อมโยงกับความต้องการของเป้าหมายในเชิงลึก การสร้างแยกแยะวัตถุประสงค์ของแบรนด์ผ่าน Consumer Journey หรืด Engagement Platforms การเข้าใจหน้าที่ในการใช้แพลตฟอร์มการสื่อสารผ่านการสร้าง Brand Value Canvas และ Consumer Engagement Journey เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจถึงประสิทธิภาพและพลังของการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค

  • Brand/Consumer Engagement – the overview
  • Why it’s happening
  • Engagement Platforms
  • Workshop: Setting Up Your Brand Value Canvas

Workshop: Brand Insights, Customer Experience Map

 

Action #2
Power of Communication and Measurement

การทำคอนเทนต์ที่ดีสื่อสารได้โดนใจนั้นถือว่าประสบความสำเร็จเพียงแค่ครึ่งเดียว สิ่งสำคัญของคอนเทนต์ยุคใหม่ที่มองข้ามไปไม่ได้เลยอีกอย่างนั้นคือ “การวัดผล” เพื่อจะได้รู้ว่าสิ่งที่เราสื่อสารนั้นตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และทำงานเชิงการตลาดได้ตามที่วางแผนไว้หรือไม่ เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไป

คลาสนี้จะทำให้คุณได้เรียนรู้ถึงขั้นตอนการสื่อสารและวัดผล ตั้งแต่สื่อสารอย่างไรให้กลุ่มเป้าหมายสนใจ และดึงดูด รวมถึงการวัดผลอย่างไรเพื่อการสื่อสารนั้นเกิดประโยชน์สูงสุด

DAY 1: Effective Way of Communication (วันพฤหัสที่ 6 มิถุนายน 2562)
โดย คุณทิพย์วัลย์ คงประพันธ์  COO จาก Jeban.com หัวเรือใหญ่ในการสร้างกลยุทธ์เพื่อสื่อสารกับกลุ่ม Beauty Community ที่มีผู้ติดตามกว่าล้านคน

แม้ว่าคุณจะรู้จักกับกลุ่มเป้าหมาย แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถสื่อสารอะไรก็ได้ออกไปแล้วจะหวังให้ประสบผลสำเร็จได้ การทำความรู้จักนั้นยังไม่พอ แต่ต้อง “เข้าใจ” ในพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายด้วย โดยเฉพาะเมื่อต้องทำการสื่อสารกับคนจำนวนมาก

ในคลาส Effective Way of Communication นี้ คุณทิพย์วัลย์ คงประพันธ์ COO จาก Jeban จะนำประสบการณ์ที่ได้จากการดูแลคนใน community เว็บไซต์ Jeban.com ที่มีผู้ติดตามมากกว่าล้านคนมาแบ่งปันและให้คุณได้เรียนรู้วิธีการคุยยังไงให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายรวมถึงการดูแลและจัดการคนจำนวนมากได้

  • รู้จักฉัน รู้จักเธอ เล่าร้อยครั้งชนะ(เกือบ)ร้อยครั้ง
    Know WHO: Empathise your audience
  • จะคุยทั้งทีต้องมีความตั้งใจ
    Know WHY: Communication with purpose & focus
  • จากไกลทำให้ใกล้ จากใกล้ทำให้ชิดเข้าไปอีก
    Know HOW/WHERE: Channel is matters
  • เวลาของเรา (ใครบอกว่า) เท่ากัน
    Know WHEN: Find primetime of your audience
  • คุยให้ดี เล่าแบบไหนที่เข้าหูแล้วทะลุถึงใจ
    Know WHAT: Good message & Tone of Voice
  • คุยกันแบบเล็กๆ แต่สร้างพลังมวลใหญ่
    Know niche : Community Engagement Behaviour
  • วิกฤติคือโอกาส (ดราม่ามา ปัญญาเกิด)
    Know Nothing: Crisis Management
  • Workshop: Case – Create your own communication plan

DAY 2: Power of Communication Measurement (วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562)
โดย คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท Predictive ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Analytics และ User Experience ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี ในการวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพให้คำปรึกษากับหลายบริษัทโฆษณาในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย

สิ่งที่คนทำคอนเทนต์มักมองข้ามคือการวัดผล แม้การวัดผลจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่เราจะรู้หลังจากทำคอนเทนต์ไปแล้ว แต่การวางแผนเพื่อวัดผลให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นกลับสวนทาง เพราะการวางแผนจำเป็นต้องทำก่อน การสร้างสรรค์ตัวคอนเทนต์เองด้วยซ้ำ

เพราะการทำ Communication ที่ดี ไม่ควรคิดแค่ One Shot ในคลาสนี้ คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ จะมาเจาะลึกวิธีการวางแผนวัดผลที่มีประสิทธิภาพ ให้ได้ข้อมูลเชิงลึกของตัวคอนเทนต์ และพร้อมสำหรับการนำไปต่อยอดพัฒนา เพื่อเพิ่มคุณภาพของคอนเทนต์ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อการสื่อสารที่ตรงเป้าหมายและตอบโจทย์ทางการตลาดได้

  • Introduction to Communication Measurement
  • The Power of Communication Measurement
  • Measurement Strategy
  • Real World Case Studies
  • Workshop: Measurement Strategy and Planning

 

 

Action #3
Magnetic Content in Action

การเขียนคอนเทนต์ถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของการสร้าง Magnetic Content หรือคอนเทนต์ที่ดึงดูดและทำงานเชิงการตลาดได้ หลังจากสร้างโครงสร้างที่แข็งแกร็งแล้ว เราจะมาลงลึกถึงแก่นของการเขียนคอนเทนต์ ซึ่งเต็มไปด้วยศาสตร์และศิลป์ในการสร้างสรรค์ เพราะความสำคัญของคอนเทนต์ไม่ใช่แค่เพียงให้คนสนใจอยากอ่าน อยากดู อยากฟัง แต่ต้องทำให้กลุ่มเป้าหมายสามารถ อ่าน ดู และฟัง ได้อย่างต่อเนื่องจนจบ และพากลุ่มเป้าหมายเดินทางไปยังสิ่งที่แบรนด์คาดหวังไว้ในเชิงการตลาดได้เป็นอย่างดี

Magnetic Content in Action จึงเป็นคลาสปิดท้ายที่จะพาคุณลงลึกถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำคอนเทนต์ มีประสบการณ์ในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานเขียน งานภาพ หรือแม้แต่งานเสียง เพื่อเปิดเผยเคล็ดลับของการทำคอนเทนต์จากธุรกิจจริง ๆ และกลุ่มเป้าหมายจริง ๆ สุดท้ายพวกเขาจะนำประสบการณ์เหล่านี้มาจัดเป็น workshop ให้ทุกท่านได้ลงมือทำคอนเทนต์กันอย่างเข้มข้น

DAY 1: The Right Way to Create Magnetic Content (วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562)
โดย คุณขจร เจียรนัยพานิชย์  Founder จาก MangoZero.com แม่ทัพใหญ่ของ MangoZero ผู้มีประสบการณ์ด้านการทำ Digital Content มากว่า 10 ปี ผู้ก่อตั้งเว็บ MacThai และเป็น Blogger ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน

เรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบต่าง  เจาะลึกและเปิดมุมมองของโครงสร้างการทำคอนเทนต์ที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงเปิดเผยวิธีการทำคอนเทนต์ที่น่าสนใจจากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ของคุณขจร เจียรนัยพานิชย์ เอง

  • Introduction to Content Creation
  • How to Create Attractive and Magnetic Content
  • The Right Content Tools for Different Types of Audiences
  • Case Study: Good / Bad Content Marketing on Social Media
  • How to Creative Content like Blogger, Publisher
  • In deep Facebook Algorithm
  • Workshop:
    • Idea: From brief to creative idea
    • Do: Create online content for brand
    • Execute: How to post, analysis, target audience and evaluation.

DAY 2: THE FINALE: Magnetic Content in Depth and Beyond (วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562)
โดย คุณชญาน์ทัต วงศ์มณี หรือ ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ VP Content Management จากธนาคารไทยพาณิชย์ อดีต Communications Director จาก Ogilvy PR และ นักเขียน นักสัมภาษณ์ รวมถึง คอลัมนิสต์ จาก The Standard

เรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้น่าสนใจ เข้าใจถึงศาสตร์และศิลป์ในการทำคอนเทนต์ ทำอย่างไรให้สนใจอยากอ่าน อยากฟัง อยากชม เป็นประโยชน์กับคนอ่าน และสามารถทำได้อย่างต่อเนื่องจนจบ ในคลาสนี้ คุณชญาน์ทัต วงศ์มณี หรือ ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ จะมาเฉลยเบื้องหลังการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ได้ใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกับการลงมือทำในแบบที่จับต้องได้และสามารถนำไปใช้งานต่อได้จริงกับธุรกิจของคุณ

  • Content Changes The World / The World Changes Content
  • Content with Purpose
  • Workshop: Content with Purpose

 

 

คลาสนี้เหมาะสำหรับ

  • Content Creators / Managers คนทำคอนเทนต์หรือสนใจในการทำคอนเทนต์
  • Marketers นักการตลาดคนทำงานในสายการตลาดและโฆษณา
  • Brand Owner / Manager / Strategy
  • Entrepreneur เจ้าของธุรกิจ
  • บุคคลทั่วไปที่สนใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพและทำงานได้ใช้เชิงการตลาด

 

สิ่งที่จะได้หลังเรียนจบคลาสแล้ว

  • เข้าใจการค้นหากลุ่มเป้าหมายเพื่อการสร้างคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ
  • เข้าใจจุดประสงค์ของแบรนด์และการทำคอนเทนต์เพื่อเป้าหมายทางการตลาด
  • เข้าใจการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย
  • เข้าใจการทำคอนเทนต์เพื่อให้ตอบโจทย์แบรนด์มากยิ่งขึ้น
  • รู้จักการวิเคราะห์เพื่อหาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายได้
  • สามารถวางแผนการทำคอนเทนต์เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • สามารถวางแผนการวัดผล เพื่อวัดความสามารถของคอนเทนต์
  • สามารถนำข้อมูลเชิงลึกในการวัดผลคอนเทนต์มาต่อยอดและพัฒนาคอนเทนต์ได้
  • เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ในการทำหรือเลือกคอนเทนต์ให้เหมาะกับแบรนด์
  • เรียนรู้ระบบการทำงานของการทำคอนเทนต์เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่ดีและตอบโจทย์ทางการตลาดได้
  • ในแต่ละ Action จะมีใบ Certificate รับรองการเรียนให้ผู้เรียนทุก Action 
    โดยผู้จัดทำขอสงวนสิทธิ์มอบให้เฉพาะผู้เรียนที่มาเรียนจบครบทั้ง 2 วัน เท่านั้น

 

 

สถานที่

AIS Design Centre (AIS D.C.)
ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เลขที่ 622 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โทร 02-029-2299

 

 

ค่าลงทะเบียนเรียน

*** สามารถเลือกเรียนแบบครบจบทั้ง Journey 3 Action หรือเลือกเรียนแยก Action ที่คุณสนใจก็ได้ ***

 

Full Package: Complete Journey to Magnetic Content Marketing:

ประกอบด้วยการเรียนทั้งหมด 3 Action 6 วัน

  • ราคา 45,000 บาท / ท่าน
  • พิเศษ!!! Early Bird ลดเหลือ 29,700 บาท / ท่าน (เมื่อลงทะเบียนภายในวันที่ 10 พ.ค. 2562)
    *ราคานี้รวมอาหารกลางวันและอาหารว่าง

 

Action Package: เลือกเรียนเฉพาะ Action ที่สนใจ

1 Action เรียนทั้งหมด 2 วัน

  • ราคา Action ละ 15,000 บาท / ท่าน
  • พิเศษ!!! Early Bird ลดเหลือ 9,900 บาท / Action (เมื่อลงทะเบียนภายในวันที่ 10 พ.ค. 2562)

**หมายเหตุ: กรณีเลือกเรียนเพียงบาง Action ใน 1 Action ประกอบด้วยการเรียน 2 วัน ตาม Action ที่เลือกเท่านั้น ไม่สามารถแยกเรียนหรือสลับสับเปลี่ยนได้

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 พฤษภาคม 2561

 

จองก่อนใคร จำกัดเพียง 40 ที่นั่ง / Action เท่านั้น!!

“Creative Talk Action 2019”  เพราะการเรียนรู้ที่ดีที่สุด คือการลงมือทำ

 

สมัครเลยคลิก

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

บริษัท อาร์ จี บี เซเว่นตี้ทู จำกัด
โทร 02-013-1490 
1250 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
Facebook.com/CreativeTalkLive
LetsTalk@CreativeTalkLive.com

Related Articles

Creative Talk 4 “ Never Give Up ” ล้ม – ลุก

ในการทําธุรกิจ ทุกคนล้วนเคยล้ม เคยพลาด เคยโดนดูถูก สิ่งสําคัญไม่ได้อยู่ที่คุณจะล้มมาแล้วกี่ครั้ง… แต่สําคัญว่าคุณสามารถลุกขึ้นมาได้เร็วทุกครั้งหรือไม่ Creative Talk ครั้งที่ 4…

Event

Creative Talk Action: From Design Psychology to Business Opportunities

From Design Psychology to Business Opportunitiesก้าวนำคู่แข่ง เปลี่ยนความคิดของลูกค้า ด้วยพลังของดีไซน์ที่หลายธุรกิจยังมองข้าม คลาสเรียนที่จะทำให้คุณเข้าใจจิตวิทยางานดีไซน์เพื่อปรับใช้กับธุรกิจ เรียนรู้ว่าดีไซน์มีผลต่อความคิดของลูกค้าอย่างไรและจะสื่อสารไปยังดีไซน์เนอร์เพื่อให้ได้ในสิ่งที่เราต้องการได้อย่างไร…

Event
Praesent venenatis, libero odio mattis consequat.