Trending News

Subscribe Now

CTC2019: Beyond Creativity: Tricks to Create More Time and Earn More Money by Being Professional

CTC2019: Beyond Creativity: Tricks to Create More Time and Earn More Money by Being Professional

Video

คุณ Pomme Chan – Illustrator ผลงานโปสเตอร์งาน Oscar ปี 2015 และผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก เช่น Marc Jacobs, Kiehl’s, Topshop, Nike, Adidas, Sony, BMW, Baby-G, MTV, The New York Times จะมาแชร์วิธีการทำงานในแบบของฟรีแลนซ์ ในแบบของนักวาดภาพอิสระ ที่สามารถประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ทั้งในและต่างประเทศ

ลองมาดูว่า การที่จะทำงานให้ได้ระดับโลกนั้น เธอมีแนวคิดและเทคนิคอย่างไร เชื่อว่า session นี้คนที่ทำงานสายอาร์ต ทำอาชีพอิสระ และคนที่ต้องดีลกับกลุ่มคนเหล่านี้พลาดไม่ได้!

Related Articles

CTC2019 : Stock Photo Trends for Buyers and Contributors

จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าหมดยุคของการใช้ Stock photo แล้ว? และการเปิดโอกาสให้ “ใครก็ได้” สามารถถ่ายรูปจาก “กล้องอะไรก็ได้” เพื่อส่งเข้าไปขายนั้นคือกลยุทธ์อะไร Session…

Video

CTC 2019: Harnessing Artificial Intelligence AI for Creative Content

เมื่อมองดูธุรกิจที่ใช้การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์เป็นตัวสำคัญในการผลักดันให้ธุรกิจเติบโตแล้ว ทำไมบางบริษัทประสบความสำเร็จ และบางบริษัทไม่สามารถอยู่รอดได้.. “Personalization” เป็นตัวสำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการสร้างสรรค์งาน “ครีเอทีฟคอนเทนต์” ปัจจุบัน AI และ Machine…

Video

CTC2019: What’s Next of LINE Tech 2019, LINE Thailand

ถ้าธุรกิจของคุณจำเป็นต้องพึ่งแอพพลิเคชั่น Chat อันดับหนึ่งของไทย อย่าง LINE แล้วล่ะก็ คุณไม่ควรพลาด session นี้อย่างยิ่ง เพราะ…

Video
leo id, Donec nunc elit. commodo porta.