คุณ Pomme Chan – Illustrator ผลงานโปสเตอร์งาน Oscar ปี 2015 และผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก เช่น Marc Jacobs, Kiehl’s, Topshop, Nike, Adidas, Sony, BMW, Baby-G, MTV, The New York Times จะมาแชร์วิธีการทำงานในแบบของฟรีแลนซ์ ในแบบของนักวาดภาพอิสระ ที่สามารถประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ทั้งในและต่างประเทศ
ลองมาดูว่า การที่จะทำงานให้ได้ระดับโลกนั้น เธอมีแนวคิดและเทคนิคอย่างไร เชื่อว่า session นี้คนที่ทำงานสายอาร์ต ทำอาชีพอิสระ และคนที่ต้องดีลกับกลุ่มคนเหล่านี้พลาดไม่ได้!
Related Articles
CTC2019: Body Hack
ปี 2018 หนึ่งในเทรนด์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีคือ เทรนด์ด้านสุขภาพ และมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่นอกจากจะรักษาสุขภาพจากการรับประทานแล้ว พวกเขายังมีวิธี “hack” ร่างกาย หรือหาทางลัดเพื่อปรับปรุงร่างกายให้ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เช่น…
CTC2019: How Brand and Blogger Can Measure and Improve Their Contents
นาทีนี้ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก LINE Today หนึ่งในส่วนสำคัญที่แฝงตัวอยู่ในแอพพลิเคชั่น LINE ที่เราใช้ chat กันอยู่ทุกวัน แต่ใครจะรู้ว่าขณะที่ LINE…
CTC2019: The Art of People: How to Manage, Improve and Communicate to People Around You
ใน session นี้คุณรวิศไม่เพียงแต่จะพูดเรื่องการจัดการ แต่รวมไปถึงการสื่อสารกับคนรอบข้าง ทำอย่างไรให้เขาสามารถเข้าใจในสิ่งที่คุณพยายามนำเสนอ การพัฒนามนุษย์อย่างไรให้เติบโตและมีความสามารถทันโลก เชื่อว่า session นี้เหมาะกับทุกคน เพราะไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจประเภทใดก็ได้…
CTC2019: Visualizing Concept Art for Games and Collectibles
การบรรยายแบบที่ไม่เหมือนใครในงานนี้ การบรรยายและสาธิตวิธีการทำเกมของ Digital Artist ซึ่งจะมีการสอนการจัดแสงและการใช้สีในการวาดรูปใบหน้าคน โดย Studio HIVE และเนื่องจาก Session…
CTC2019: International Marketing Trends
คุณฉกาจ ชลายุทธ (Molek) Co-Founder & Visionary at Chaos Theory เป็นบุคคลที่นิยมเดินทางรอบโลกเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการตลาดระดับโลก…
CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China
คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…
CTC2019 : The World of eSports by Garena
E-Sport คือหัวข้อร้อนแรงมาตลอด 2-3ปีที่ผ่านมา เราก้าวข้ามผ่านประเด็นที่ว่า E-Sport แท้จริงแล้วเป็นข้ออ้างของเด็กติดเกมหรือเป็นกีฬาจริง ๆ กันแน่มาแล้ว และวันนี้ E-Sport…
CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip
Community คือหนึ่งในหัวใจของการสร้างแบรนด์ เชื่อว่าถ้าแบรนด์ใดมีชุมชนที่เหนียวแน่น ชุมชนจะกลายเป็นฐานที่แข็งแรงที่จะช่วยต่อยอดให้แบรนด์สามารถคงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่การสร้าง community นั้นจะทำได้อย่างไร และสำคัญไปกว่านั้น การที่จะดูแล community…
CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China
คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…