Trending News

Subscribe Now

CTC2019: How to Love The Job You Hate

CTC2019: How to Love The Job You Hate

Video

เมื่อคุณเกตุวดี Marumura นักเขียน ผลงานล่าสุด “ริเน็น สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักการคิดแบบญี่ปุ่น” และ คุณท้อฟฟี่ แบรดชอว์ นักเขียน ผลงานล่าสุด “I hate my job” สองคนที่เปลี่ยนความคิดผู้ประกอบการและพนักงานเงินเดือนให้เข้าใจในการทำงานที่ “ลึกซึ้ง” มากกว่าเดิม เปลี่ยนความคิดของการทำงานร่วมกับเพื่อน และการมองเห็นแง่มุมของธุรกิจที่ไม่เหมือนเดิม มาพบกัน

Session นี้เราจะมาคุยกันถึงวิธีการทำงาน ทั้งในมุมของผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ และในมุมของพนักงานประจำ ว่าทำอย่างไร เราถึงจะเข้าถึงการทำงานให้ได้มากกว่านี้ เข้าใจการทำงานให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือทำอย่างไรจึงจะสนุกกับการทำงานและแน่นอน สิ่งเหล่านี้จะส่งผลต่อยอดไปถึงธุรกิจที่ดีขึ้น เติบโตขึ้นและรายได้ที่ตามมามากขึ้น

Related Articles

CTC2019: Secret of Influencer and How to Work with Them

Influencer, Blogger, Youtuber กลุ่มคนเหล่านี้คือกลุ่มคนที่อยู่ในความสนใจมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา แต่ใน session นี้เราจะชักชวนเจ้าของเพจ Ad…

Video

CTC2019: Podcast is The Next Big Wave ?

แม้ว่า Podcast จะอยู่ในประเทศไทยมานานหลายปี แต่เชื่อว่าในปี 2018 ที่ผ่านมา เราทุกคนต้องได้ยินคำว่า “Podcast” และเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเคยได้ฟัง podcast…

Video

CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China

คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…

Video
commodo dictum ut venenatis, Sed vulputate, ut