Trending News

Subscribe Now

Tonal จบครบในหนึ่งเดียว เป็นทั้งเครื่องออกกำลังกายและเทรนเนอร์ส่วนตัว

Tonal จบครบในหนึ่งเดียว เป็นทั้งเครื่องออกกำลังกายและเทรนเนอร์ส่วนตัว

Article | Technology

2 in 1 ครบในหนึ่งเดียว!! ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายแล้วล่ะก็.. เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ “Tonal” ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องออกกำลังกายและเทรนเนอร์ส่วนตัวให้คุณที่บ้าน ซึ่งไม่ใช่แค่การเปิดคลิปออกกำลังกายตามยูทูปธรรมดา แต่มีระบบติดตามและประมวลผลลัพธ์ให้ด้วย

“Tonal” เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ถูกแบบมาในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรง มาพร้อมจอ LED ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว มีการใช้ Machine Learning เข้ามาช่วยในการวัดผลการออกกำลังกาย แนะนำการออกกำลังกาย และท่าทางที่เหมาะสม

สำหรับใครที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก “Tonal” ก็ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ มีระบบประเมินผลลัพธ์ ติดตามความคืบหน้า พร้อมแนะนำเทรนเนอร์ที่เหมาะสมกับคุณมาให้ รวมถึงช่วยวางแผนต่าง ๆ ให้คุณ เพื่อให้คุณไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จด้วย

สำหรับ “Tonal” เครื่องนี้ มีวางขายอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย อเมริกา เท่านั้น และมีแผนวางขายในเมืองอื่น ๆ ทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้ด้วย

Related Articles

ครั้งแรกของปารีส!! “Digital Art Museum” เปลี่ยนงานศิลปะให้ตื่นเต้นกว่าที่เคย

Culturespaces, French museum foundation ได้เปลี่ยนผลงานของ Gustav Klimt ศิลปินระดับโลกชาวเวียนนา ให้มีชีวิตขึ้นผ่านการชมแบบ 3D…

Article | Technology

เมื่อภาวะหมดไฟไม่ได้เลือกตำแหน่ง และความเบื่อไม่ได้เลือกวัย

Burnout หรือที่ก่อนหน้านี้เราเรียกกันว่า ภาวะ “หมดไฟ” การทำงาน ยังคงเป็นที่พูดถึงในหลากหลายมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุของการหมดไฟ หรือจะทำอย่างไรให้ไฟของความสนุกสนานในการทำงานถูกจุดติดอีกครั้ง หลายครั้งเรามองว่า ภาวะหมดไฟนี้มักเกิดกับกลุ่มคนรุ่นใหม่…

Article

การออกแบบทางออกที่คุณอาจยังไม่รู้

เคยไหมเวลาคุณไปที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นตึก ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่บนท้องถนน บางครั้งคุณสามารถหาก็หาทางออกไม่เจอ เชื่อไหมว่า ‘ทางออก’ เป็นส่วนหนึ่งของการดีไซน์ซึ่งไม่มีคำว่าบังเอิญและการที่สถานที่ต่างๆ หาทางออกง่ายหรือยาก ล้วนผ่านการออกแบบมาแล้วทั้งสิ้น…

Creative/Design | Design You Don't See | Podcast
neque. Nullam commodo elementum dolor. tempus suscipit Praesent justo ante.