Trending News

Subscribe Now

Solo รถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์คนเดียวก็เฟี้ยวได้

Solo รถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์คนเดียวก็เฟี้ยวได้

Article | Technology

ไปไหนมาไหนคนเดียวจะไม่เปลี่ยวหัวใจอีกเหมือนเคย เมื่อ Electra Meccanica บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติแคนาดา ได้ผลิต “SOLO” รถยนต์ไฟฟ้าไซส์มินิ สำหรับนั่งคนเดียว!

สำหรับไอเดียนี้ พวกเขาได้มาจากการผลสำรวจที่พบว่า ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักเดินทางคนเดียว พวกเขาก็เลยผลิตรถคันนี้มาตอบโจทย์การเดินทาง แถมประหยัดพลังงาน ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เพียง 3 ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ถึง 160 กิโลเมตร ความเร็วสูงสุด 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และขับเคลื่อนด้วย 3 ล้อ แหกกฎความเป็นรถยนต์กันขั้นสุด

นอกจากนี้ SOLO ยังสามารถประหยัดค่าเชื้อเพลิงได้สูงสุดถึง 80% เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นไอเดียที่บรรเจิด ตอบโจทย์กลุ้มลูกค้าได้ตรงเป้าหมายสุด ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://electrameccanica.com/solo/

รถยนต์ไฟฟ้า

รถยนต์ไฟฟ้า

รถยนต์ไฟฟ้า

Related Articles

Brand Purpose บทเรียนจากภาพยนตร์ไทยที่มีผลต่อความเชื่อของผู้บริโภค

ในตอนนี้ประเทศในโลกของ Social นั้นมีกระแสหนึ่งเข้ามาวนเวียนอยู่เป็นระยะใน Timeline ของผมนั่นก็คือเรื่องภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่ง ที่นักแสดงนำของเรื่องนั้นได้ออกมาวิจารณ์เรื่องการเมืองก่อนทื่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย และข้อความนั้นกระทบกับกลุ่มของประชาชนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของขั้วการเมืองนั้น ๆ เลยส่งผลให้ภาพยนตร์ดังกล่าวเมื่อเข้าฉายกลับกลายเป็นว่าทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก นี่คือตัวอย่างอันดีของกรณีศึกษา…

Article | Digital marketing

ทำไมช็อกโกแลตต้องเป็นแท่งและละลายในปาก

หลายคนคงเคยรับประทานช็อกโกแลต โดยเฉพาะตอนเด็กๆ บางคนอาจจะชอบรสชาติที่หวานหอม ละมุนลิ้น ละลายในปากของมันมากเป็นพิเศษ และยิ่งมีเสียงดัง ‘เป๊าะ’ เวลาที่เคี้ยวมันเข้าไป ยิ่งทำให้รู้สึกว่ารสชาติมันช่างอร่อยเหลือเกิน แต่ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นล่ะ?…

Creative/Design | Podcast
Donec consectetur eget elementum ipsum nec