Trending News

Subscribe Now

Rothy’s รองเท้าเก่าขายคืนได้ ต่อยอดไอเดียรีไซเคิล

Rothy’s รองเท้าเก่าขายคืนได้ ต่อยอดไอเดียรีไซเคิล

Article | Digital marketing

ใครมีรองเท้าล้นตู้ อยากได้คู่ใหม่มาเพิ่ม แต่คู่เก่าก็ยังเหลืออยู่ ต้องรู้จักกับแบรนด์นี้เลย “Rothy’s” แบรนด์รองเท้าจากซานฟรานซิสโก ให้คุณนำรองเท้าไปขายคืนกับทางแบรนด์เมื่อใช้จนเบื่อหรือใช้จนเก่าแล้ว

เพราะแบรนด์นี้มีความ eco-friendly ผลิตรองเท้าจากขวดน้ำพลาสติก โดยผ่านกระบวนการทอเป็นเส้นใยด้วยเครื่องทอ 3D จนกลายมาเป็นรองเท้าสุดชิค นุ่มสบาย ถ่ายเทอากาศ มีทั้งรองเท้าของคุณสาว ๆ และคุณหนู ๆ

ถือเป็นข้อเสนอเจ๋ง ๆ ไม่ปล่อยให้ของที่ไม่ใช้แล้วกลายเป็นขยะ มีเงินไปหมุนเวียนซื้อไอเทมใหม่ ๆ ไปในตัว

ไอเดียรีไซเคิล

ไอเดียรีไซเคิล

ไอเดียรีไซเคิล

ไอเดียรีไซเคิล

ไอเดียรีไซเคิล

Related Articles

“Planty Cube” ระบบสวนแนวตั้งอัจฉริยะ ไอเดียจาก LEGO

หนึ่งในปัญหาที่คนยุคปัจจุบันพบเจอและยังมีผลต่อเนื่องไปยังคนรุ่นหลังต่อๆ ไป นั่นคือ ปัญหาของทรัพยากรโลกที่มีอย่างจำกัดและลดลงทุกที อันเนื่องมาจากปัจจัยหลาย ๆ ด้าน หนึ่งในนั้นคือการเพิ่มขึ้นของประชากรอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทรัพยากรที่มีอยู่ถูกใช้ไปกับคนรุ่นก่อน ๆ…

Article | Technology

การหาความสมดุลระหว่างการทำ Awareness vs Performance และการปรับวิธีการวัดผล Social Media Marketing

ต่อจากบทความที่แล้ว 3 เทรนด์การตลาด Social Media ที่ต้องจับตามองในปี 2020 จาก Hootsuite บทความนี้สรุปเนื้อหาเพิ่มเติมจาก…

Article | Digital marketing

บริหารทีมงานด้วยการเปิดเผยเงินเดือน

ลองหลับตาแล้วคิดภาพช้า ๆ … พรุ่งนี้เช้าคุณตื่นมา อาบน้ำ แต่งตัว หาอะไรรองท้อง แล้วฝ่าการจราจรที่คับคั่งและผู้คนที่เร่งรีบไปถึงที่ทำงาน จากนั้นคุณก็พบว่าเงินเดือนของทุกคนถูกพรินต์มาติดไว้ที่หน้าออฟฟิศ คุณได้เห็นทั้งเงินเดือนของคุณเอง…

Article | Entrepreneur
leo ut quis, Aliquam mattis mattis