Trending News

Subscribe Now

WEE! Active Work Desk เป็นทั้งโต๊ะทำงานและชิงช้าในตัว!

WEE! Active Work Desk เป็นทั้งโต๊ะทำงานและชิงช้าในตัว!

Article | Creative/Design

โต๊ะทำงานเป็นอีกที่ ที่เราใช้เวลานั่งจมอยู่เกือบทั้งวันแทบจะไม่ได้ขยับไปไหนเลย ทำเอาหลานคนเส้นตึงกันไปยกใหญ่ Simonas Palovis ดีไซน์เนอร์จากลิธัวเนีย จึงได้ออกแบบ “WEE! Active Work Desk” โต๊ะทำงานสไตล์มินิมอลที่เรียบง่าย แต่โก้มากกกกก

มาพร้อมความมหัศจรรย์ แกว่ง ไกว นั่งได้หลายท่า เป็นทั้งโต๊ะทำงานและชิงช้าในตัว ให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว ช่วยให้ตื่นตัวขณะนั่งทำงาน ไม่งีบหลับ นั่งได้เพลิน ๆ แล้วอาจจะปิ๊งไอเดียใหม่ ๆ ขึ้นมาก็ได้นะ แถมโต๊ะชิงช้าตัวนี้ยังไอเดียเจ๋ง จนได้รับรางวัลจากการประกวด A’ Design Award 2018 สาขา Furniture, Decorative Items and Homeware Design ด้วย

Cr. behance.net

Work Desk Work Desk Work Desk

Related Articles

End of the walk way : ไก่โคตรเผ็ด! ธุรกิจดี แต่ไม่มีคนทำ

อาหารเผ็ด ไม่ใช่ของธรรมดาของอาหารอเมริกัน แต่มันมักจะมากับอาหารเม็กซิกัน และถ้าเป็นปีกไก่ทอดที่เค้าใช้ชื่อว่า “Buffalo Wings” หรือปีกไก่เผ็ดนั่นล่ะ มันจะเผ็ดได้ซักขนาดไหนกันเชียว ผมใช้ชีวิตอยู่ในรัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกานานกว่า…

Article | End of The Walk Way

สนีคเกอร์- เกี๊ยะ รองเท้าลูกผสมจากแบรนด์ Whole Love Kyoto

พอพูดถึงฤดูร้อนของญี่ปุ่น  ก็พลาดไม่ได้เลยกับเทศกาลดอกไม้ไฟ มีคนสวมชุดยูกาตะกับเกี๊ยะไม้เดินสวนกันไปมา แบรนด์ Whole Love Kyoto ก็เลยปิ๊งไอเดียผลิตรองเท้าผ้าใบน่ารัก ๆ ผสมกลิ่นอายวัฒนธรรมตกแต่งดีเทลสายคาดเกี๊ยะ มาแก้ปัญหาเจ็บเท้ารองเท้ากัด ให้เดินสบายเท้ายิ่งขึ้น…

Article | Digital marketing
pulvinar Curabitur libero ut libero venenatis, nec lectus odio massa