อีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจจาก “Ipnot” แม่บ้านชาวญี่ปุ่น ที่เธอใช้เวลาว่างในการปักผ้า สร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานแนวมินิมอลในรูปแบบ 3D รวมถึงผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดังมากมาย และด้วยความโดดเด่น น่าสนใจ ยังทำให้เธอได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Chanel Exhibition ในฐานะ Artist อีกด้วย
เรียกว่าเป็นงานอดิเรกที่เป็นได้มากกว่า เมื่อเราได้ทำงานจากความชอบและความตั้งใจ ทุกสิ่งก็จะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จได้ในไม่ช้า 🙂
ติดตามผลงานของเธอได้ที่ Instagram ipnot
Related Articles
สื่อสารกับคนวัยไหน ใช้มีเดียใดถึงเหมาะ?
เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับสนามบินต้าซิงของจีน ที่กำลังจะเป็นสนามบิน “ที่สุด” ของโลก
Nice to Read You #1 – เจ้าชายน้อย
เปิดอาณาจักรต้นกำเนิดช็อกโกแลต มีที่มาที่ไปอย่างไร
ครั้งนี้เราก็ยังอยู่กับเรื่องของช็อกโกแลตกันอีกแล้ว จากตอนเดิมที่แล้วที่มาไขข้อสงสัยกันว่า ทำไมช็อกโกแลตถึงต้องทำเป็นแบบแท่ง และต้องละลายในปาก คราวนี้จะมาพูดถึงขั้นตอนการผลิตช็อกโกแลตกันว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมเราถึงชอบกินมัน ไปจนถึงทำไมสุนัขบางตัวขนมชนิดนี้แล้วเสียชีวิต มาติดตามไปด้วยกัน จุดกำเนิดของช็อกโกแลตมาจากต้นโกโก้ ต้นไม้หน้าตาค่อนข้างประหลาดที่คนชอบกินช็อกโกแลตหลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นของจริง…
รวมโฆษณาและแคมเปญออนไลน์สุดครีเอทีฟของไทยที่สร้างแรงกระเพื่อมท่ามกลาง COVID 19
จากบทความก่อนที่ผมเล่าเรื่อง Do and Don’t การตลาดในช่วงวิกฤต COVID-19 บทความนี้เราลองมาดูกันดีกว่าครับว่าสำหรับแบรนด์ไทยที่ทำการสื่อสารทางการตลาดออกมาในช่วงนี้มีไอเดียที่ครีเอทีฟและน่าสนใจขนาดไหน ลองไปดูกันครับ Air Asia…
Indigo Bride ชุดเจ้าสาวอีโค่แฮนด์เมด ที่ใส่ได้มากกว่างานเวดดิ้ง
ทำไมไฟจราจรต้องใช้แค่ 3 สี แดง เหลือง เขียว
เชื่อว่าทุกๆ คนต้องเคยผ่านสี่แยกไฟแดง ไม่ว่าจะผ่านโดยการเดินขับรถ หรือนั่งขนส่งสาธารณะ แต่คุณเคยสังเกตไฟจราจรที่สี่แยกไหมว่าทำไมถึงต้องเป็นไฟแดง เหลือง เขียว ทำไมถึงมีแค่สามสีนี้ทั่วทุกที่ในโลก ทำไมจึงไม่เป็นสีม่วง ชมพู…
Ai With Love กับ 4 เครื่องมือเพื่อกราฟิกดีไซน์เนอร์
มีคนหลายคนกลัวกันว่า Ai จะมาแย่งงานของมนุษย์ แต่ถ้ามองในมุมกลับกัน จริง ๆ แล้วมันก็มีอะไรดี ๆ หลายอย่างที่ Ai…
Do and Don’t การตลาดในช่วงวิกฤต COVID-19
ช่วงนี้หนักหนาสาหัสกันทุกภาคส่วนนะครับ นักการตลาดเองก็ต้องปรับแผนกันยกใหญ่เพื่อรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่คำถามคือ ในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ อะไรควรทำและไม่ควรทำบ้าง เมื่อทุกข้อความที่ถูกสื่อสารออกไปจะมีความละเอียดอ่อนมากขึ้นไปอีกในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ จากข้อมูลของ Facebook Webinar “Fighting…