Creative Talk 6 “The One Behind the Scene”
เราเชื่อว่าทุกงานที่ประสบความสำเร็จล้วนมีที่มา… มีการคิด คัดสรร กลั่นกรองมาไม่น้อย โดยผู้ที่อยู่ “เบื้องหลัง” Creative Talk ครั้งที่ 6 “The One Behind the Scene” จึงนำเสนอผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแต่ละงาน มาเปิดเผยเทคนิค ความคิด และความเป็นมาของแต่ละงาน ให้เราได้ความรู้ในแบบที่ไม่มีสอนในตำรา
Session 1: Content Creator
หมอแล็บแพนด้า
คุณเสก Toolmorrow
Session 2: Startup Thailand
ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์
ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ
คุณปู กุลประภา นาวานุเคราะห์
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ด้านจัดการความรู้และประชาสัมพันธ์ สวทช.
ดร.ก้อง พณชิต กิตติปัญญางาม
ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรม สำนักงานรัฐบาลอิเลกทรอนิกส์
ดร.ชินาวุธ ชินะประยูร
นักวิจัยนโยบายอาวุโส สวทน.
คุณเอ วรวิสุทธิ์ ภิญโญยาง
คุณพร สิทธิพร อันทะวงษา
Session 3: Visual Graphic
คุณโก้ จาก Zurreal Studio
Session 4: ปริศนาฟ้าแลบ
คุณมาร์วิน ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์
Related Articles
CREATIVE TALK ACTION! 2019 “Complete Journey to Magnetic Content Marketing”
Creative Talk Action
มาลองเปิดโลกใหม่แห่งการเรียนรู้แบบ Learning by Doing กับ “Creative Talk Action” งาน Talk &…
Creative Talk 1
โอกาสพิเศษสุด ครั้งเดียวเท่านั้น! เรียนรู้เรื่องการท่างานในสาย Creative เข้าใจถึงสิ่งที่นักคิด ต้องท่า “ควรทํา” และ “อยากท่า” การท่างานที่แตกต่างในแบบ…
AP Thailand and SEAC Present Creative Talk Conference 2020
กลับมาพบกันอีกครั้งกับงาน “AP Thailand and SEAC Present Creative Talk Conference 2020”…
Creative Talk 2 “A Year in (P)review
จุดประสงค์ของงาน Creative Talk 2: A Year in (Pyreview คือการชวนเพื่อน ๆ…
Creative Talk 4 “ Never Give Up ” ล้ม – ลุก
ในการทําธุรกิจ ทุกคนล้วนเคยล้ม เคยพลาด เคยโดนดูถูก สิ่งสําคัญไม่ได้อยู่ที่คุณจะล้มมาแล้วกี่ครั้ง… แต่สําคัญว่าคุณสามารถลุกขึ้นมาได้เร็วทุกครั้งหรือไม่ Creative Talk ครั้งที่ 4…
Creative Talk Action 2019 : Presentation Canvas
เรียน Presentation รู้จักการวาง Story line จับความคิดมาใส่ Canvas Presentation Canvas คือจุดเริ่มต้นของการทำ…
CREATIVE TALK ACTION! 2019 “Complete Journey to Magnetic Content Marketing”
Creative Talk Action 2019 : Media Re-Architecture
ออกแบบโครงสร้างคอนเทนต์ให้โดดเด่น ตรงใจคนฟัง “คอนเทนต์เรื่องเดียวกัน จะทำอย่างไรให้นำเสนอในมุมที่แตกต่าง สื่อสารได้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เพราะนอกจากเนื้อหาที่ดี คอนเทนต์ต้องสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำได้” Media Re-Architecture คลาสเรียนและ…