Trending News

Subscribe Now

Work from Home เมื่อไหร่ และเตรียมตัวอย่างไร

Work from Home เมื่อไหร่ และเตรียมตัวอย่างไร

Podcast

องค์กรของคุณเริ่มพิจารณาที่จะประกาศ Work from Home เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 อยู่หรือไม่ ที่จริงแล้วนอกจากปัญหาโรคระบาดแล้ว การทำงานจากที่ต่างๆ โดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศก็เริ่มทำในหลายองค์กรแล้วเหมือนกัน เตรียมตัวกับการทำงานจากที่บ้านให้มีประสิทธิภาพเหมือนอยู่ออฟฟิศพร้อมหน้าอย่างไร … มาฟังได้ใน Peopleship Podcast เรื่องคน โดยคน เพื่อคนที่สนใจเรื่องมนุษย์ โดย ท้อฟฟี่ แบรดชอว์, อภิชาติ ขันธวิธิ จาก Fanpage HR the Next Gen และ สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม

Related Articles

LEGO เก้าอี้ แก้วกาแฟ กีต้าร์ ทำไมสิ่งเหล่านี้ต้องมีรู?

‘รู’ เป็นสิ่งที่เราทุกคนเห็นหลายครั้ง เห็นทุกวัน แต่บางครั้งบาง ‘รู’ ไม่รู้ว่ามีไว้ทำไม ในวันนี้จึงอยากจะยกตัวอย่าง 4 รู ที่คุณอาจจะเห็นทุกวันและอาจะไม่ได้สังเกตว่ามีไว้ทำไม …

Design You Don't See | Podcast

วิธีรับมือกับคนอารมณ์ร้อนในวันร้อน ๆ

สัปดาห์ที่ผ่านมาอากาศร้อนมาก ๆ จนแทบจะทำอะไรไม่ได้เลยเพราะไม่สบายเนื้อตัว หงุดหงิดก็ง่ายขึ้นมาก เพราะความไม่สบายตัวของเราก็ทำให้หงุดหงิดเบา ๆ เป็นทุนตั้งต้นตั้งแต่ออกจากบ้าน แล้วในวันร้อน ๆ แบบนี้เราเลี่ยงอะไรก็ได้...
Podcast | The Organice

Content นั้นสำคัญ แต่การนำเสนอนั้นสำคัญกว่า

“แมกาซีนจะตายหมดหรือเปล่า”  “ถ้าถามกลับ เขาซื้อแมกาซีนเพราะอะไร เพราะกระดาษหรือเปล่า” เมื่อมนุษย์มีความต้องการข่าวสารที่เฉพาะสำหรับตนเองแล้ว รายการวิทยุจึงกลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดของสื่อ Digital แต่รายการวิทยุหรือสื่อสมัยเก่านั้นจะเปลี่ยนตนเองได้อย่างไร ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์ไทยรัฐ…

Creative Wisdom | Podcast
consequat. ut Donec massa ut porta.