Trending News

Subscribe Now

“Spark Post” แอปฯ ทำภาพ ตอบโจทย์ชาว Content

“Spark Post” แอปฯ ทำภาพ ตอบโจทย์ชาว Content

Article | Technology

“Spark Post” จาก Adobe แอปพลิเคชั่นเจ๋ง ๆ ที่จะมาช่วยในการทำภาพประกอบคอนเทนต์ได้สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งความพิเศษก็คือ มีภาพฟรีให้ใช้จาก Unsplash มี Templatesที่หลากหลายให้เลือกใช้

บอกเลยว่าเป็นแอปฯ ที่ตอบโจทย์มาก ๆ นั่งจิ้มกันเพลิน ๆ มี Palette สีให้ปรับแต่ง หรือจะเปลี่ยน Layout ก็ไม่ติด ลูกเล่นเพียบบบ!! แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ภาษาไทยมีเพียงแค่ฟอนต์เดียว

สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้ที่ Spark Post : https://apple.co/2nTzqLd หรือจะทำบนเว็บออนไลน์ได้ที่ spark.adobe.com

Spark Post

Spark Post

Spark Post

Related Articles

End of the walk way น้ำแข็งใส สไตล์อเมริกัน

คนไทยเราชอบหิมะ เพราะประเทศเราไม่มีหิมะ เราอยากไปเล่น ไปถ่ายรูป ไปสกี แต่ใครจะรู้ว่า หิมะมีอีกหนึ่งวิธีที่เราสามารถ enjoy กับมันได้ นั่นคือ…

Article | End of The Walk Way

5 คำศัพท์ ที่คนซื้อ Facebook Ad ต้องรู้!

อาจจะเป็นเรื่องชวนงงและชวนสงสัยของนักการตลาดออนไลน์มือใหม่กันอยู่พอสมควร เกี่ยวกับคำศัพท์ Cost Per หรือ ราคาต่อหน่วย ในการซื้อโฆษณาเฟซบุ๊ก (Facebook Ad) ว่า...
1A4 | Article | Digital marketing

Origami Figures คืนชีวิตให้กระดาษของขวัญ

เชื่อว่าเวลาได้ของขวัญมา หลายคนจะรีบฉีกกระดาษห่อทิ้งอย่างไม่ใยดีมันสักเท่าไหร่ เพื่อรีบเปิดดูของด้านในที่รอเซอร์ไพรส์อยู่ Ilovehandles สตูดิโอจากเมืองพอร์ตแลนด์ อเมริกา ก็เกิดไอเดียพลิกชีวิตให้ใหม่ ทำให้กระดาษห่อของขวัญกลับมามีคุณค่าอีกครั้ง ผ่านลวดลายเรขาคณิตรูปทรงต่าง ๆ…

Article | Creative/Design
elit. pulvinar velit, at felis efficitur. libero. Praesent Aenean sed dolor.